fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส”เคลียร์ใจปารีณา-วิรัชจบแล้ว

Featured Image
“ธรรมนัส” เผยยกหูเคลียร์ใจ ปารีณา -วิรัช จบแล้ว รับเหตุจากปัญหาตั้งอนุฯ พ.ร.บ.งบฯ 2565 สั่ง”ไพบูลย์”ยกเครื่องระเบียบพรรค ลั่น พปชร. เป็นหนึ่งเดียวกัน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเคลียร์ปัญหาความขัดแย้ง ระหว่างนายวิรัช รัตนเศรษฐ และนางสาว ปารีณา ไกรคุปต์ เรียบร้อยแล้ว

 

 

โดย พล.อ.ประวิตร ได้ต่อสายพูดคุยกับนายวิรัช ส่วนตนเองได้ต่อสายคุยกับ นางสาวปารีณา ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องความไม่เข้าใจกันระหว่างทั้ง 2 คนเกี่ยวกับ การแต่งตั้งอนุกรรมการพิจารณาร่าง พ.ร.บ. งบประมาณประจำปีงบประมาณ 2565 ต่างคนต่างมองในมุมของตัวเอง เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งหลังจากนี้ตนจะต้องเรียกทั้งสองคนมาพูดคุยกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้ได้ดึง นางสาวปารีณา เข้ากรุ๊ปไลน์ผู้ประสานงานของพรรคแล้ว

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยอมรับว่า ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ ไม่เป็นระบบ แต่หลังจากนี้จะต้องมีความเป็นระบบมากขึ้น จึงได้ให้นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แก้ไขระเบียบของพรรคใหม่ ให้การทำงานการเมืองของพรรคมีความเป็นระบบมากขึ้น และมีมารยาทในการอยู่ร่วมกัน

ซึ่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับกับตนเองมาโดยตลอด ว่า เมื่อมาเป็นเลขาธิการของพรรคแล้ว จะต้องทำให้ สมาชิกพรรคเป็นหนึ่งเดียวกันให้ได้ ซึ่งในหลายๆ กลุ่ม ที่ผ่านมา ตนกล้าพูดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน ถ้าเราเปิดใจมาพูดคุยกัน ทิศทางการเมืองของพรรคจะเป็นทิศทางเดียวกัน

“วิรัช” แจงปม ลบ”ปารีณา”ออกจากกลุ่มไลน์ พปชร. วานนี้ อุบเหตุผล ย้ำไม่มีผู้ใหญ่พรรคพูดคุย

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และประธานวิปรัฐบาล ชี้แจงกรณีมีการลบแอคเคาท์ ของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกจากไลน์กลุ่ม เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 กรกฎาคม ว่า ไม่ขอพูดถึงเหตุผล และไม่ขยายต่อเรื่องนี้ ระบุเพียงว่า ไลน์ดังกล่าวเป็นส่วนที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานวิปพรรค ระหว่างการประชุมสภา ส่วนไลน์ของพรรคพลังประชารัฐ เป็นอีกอันหนึ่ง

ส่วนที่มีคนมองเป็นความขัดแย้งภายในนั้น ตนขอตอบแค่นั้น เมื่อถามย้ำว่ามีผู้ใหญ่พรรคมาพูดคุย ถึงเรื่องนี้หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า “ไม่มีใครมาคุย เพราะตนถือว่ามาทำหน้าที่ตรงนี้แทนผู้ใหญ่ ดูแลในส่วนนี้อยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด เวลา 11.13 น. ที่ไลน์การประสานงานวิปพรรค ระหว่างการประชุมสภา นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะเลขานุการวิปรัฐบาล ได้ดึง นางสาวปารีณา เข้ากลุ่มอีกครั้ง หลังจากถูกลบออกไป เป็นเวลา 17 ชั่วโมง

 

"วิรัช"คุยฝ่ายกฎหมายสภา-ส.ว.ยังมีความเห็น2ทางโหวตแก้รัฐธรรมนูญ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube