fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ยัน รัฐบาลอยู่ครบเทอม 4 ปี

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” อุบปรับโครงสร้าง-เปลี่ยนเลขาฯ พปชร. บอกทุกอย่างขึ้นอยู่กับสมาชิกพรรค ยันรัฐบาลอยู่ครบเทอม 4 ปี

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ ประจำปี 2564 ที่ จ.ขอนแก่น ว่า การประชุมในครั้งนี้จะยังไม่มีการพูดคุยถึงการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรค โดยเป็นไปตามวาระการประชุมที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ พร้อมปฏิเสธตอบถึงการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่า “สื่อมวลชนเกี่ยวข้องอะไรด้วย ไม่มีอะไรหรอก” ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับสมาชิกพรรค หากจะมีการเสนอวาระอะไรขึ้นมาก็ต้องพิจารณากันไป

ส่วนที่นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรค นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า หัวหน้าพรรคจะไปเกี่ยวอะไรด้วย ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับหัวหน้าพรรค และย้ำว่า เป็นกับการประชุมเพื่อสรุปผลด้านการเงินเพื่อรายงานให้กับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับทราบเนื่องจากที่ผ่านมา ได้มีการเลื่อนการประชุมมาหลายครั้ง และกกต.เองก็ได้เร่งให้รีบดำเนินการ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเพื่อเตรียมความพร้อมกำหนดยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้งครั้งหน้า พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เคย ยืนยันไปแล้วว่ารัฐบาลจะอยู่ครบ 4 ปี จะเกี่ยวกับการเลือกตั้งได้อย่างไร เพราะขณะนี้รัฐบาลยังคงทำงานอยู่

พล.อ.ประวิตร ใช้งบรัฐบาลซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบอลยูโร 2020 บอกไม่รู้จัก และไม่ได้เชียร์ทีมไหน เพราะไม่มีเวลาดูบอล

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวถึงกรณีรัฐบาลกำลังพิจารณาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2020 ว่า นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี
กำลังพิจารณาอยู่ โดยใช้งบประมาณของรัฐบาล เพราะคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยไม่มีงบประมาณ ซึ่งกำลังคุยกันอยู่

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เชียร์ทีมใดเป็นพิเศษหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้จักเลย ไม่รู้จะเชียร์ทีมไหน จะเอาเวลาที่ไหนไปดูฟุตบอล

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube