fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯถกศบศ.พรุ่งนี้ดูมาตรการฟื้นศก.โควิด

Featured Image
นายก  ถก ศบศ. พรุ่งนี้ เตรียมพิจารณาแผนการเปิดพื้นที่ รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในพื้นที่นำร่อง รวมทั้งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุน

 

นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนัก นายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยว่า นายก รัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ จากผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ครั้งที่ 2/2564 ในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 เวลา 13.30 น. ผ่านระบบ VDO Conference โฆษกรัฐบาล ชี้แจงว่า

นายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการ ศบศ. จะมีการประชุมหารือเพื่อติดตามความคืบหน้า ผลการดำเนินงานตามมาตรการเศรษฐกิจที่รัฐบาลได้ดำเนินการไปแล้ว ทั้งโครงการเราชนะ โครงการ ม 33 เรารักกัน และมาตรการสนับสนุนการให้สินเชื่อ แก่ผู้ประกอบธุรกิจ และมาตรการสนับสนุนการรับโอนทรัพย์สินหลักประกันเพื่อชำระหนี้

พร้อมกับร่วมกันพิจารณาสถานการณ์เศรษฐกิจล่าสุด เพื่อวางแนวทางในการกำหนดนโยบายให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งนี้ ที่ประชุมจะได้มีการพิจารณารายละเอียด แผนการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดพื้นที่รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในจังหวัดนำร่องในอนาคตอันใกล้ รวมถึงจะได้พิจารณาถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และการลงทุนโดยการดึงดูดชาวต่างชาติ ที่มีศักยภาพสูงเข้าสู่ประเทศไทย ตลอดจนมาตรการเพื่อสร้างแรงจูงใจ ให้แก่กลุ่มนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube