fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา”ลั่นไม่ใช่ทีมงานตนล้าน%กร่างตะคอกแพทย์

Featured Image
“อนุชา นาคาศัย” ปฏิเสธ “ชวน” ตำหนิผู้ติดตาม รมต. กร่าง ตะคอกทีมแพทย์ฉีดวัคซีน ย้ำไม่ใช่ทีมงานตนล้านเปอร์เซนต์

นาย อนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธ หลังนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา กล่าวตำหนิในที่ประชุมสภา ถึงผู้ติดตามรัฐมนตรีกร่างและกล่าวไม่เหมาะสม ลัดคิว และตะคอกทีมแพทย์ในการฉีดวัคซีน

โดยระบุว่า ตนได้คุยกับทีมงานแล้ว ซึ่งไม่รู้เรื่องดังกล่าว และไม่มีทีมงานของตนอยู่ในวันดังกล่าวล้านเปอร์เซนต์ พร้อมระบุว่า หากทีมงานของตนมีพฤติกรรมเช่นนั้นจะตัดออกจากทีมทันที พร้อมย้ำว่าไม่มีพฤติกรรมอย่างนั้นแน่นอน นอกจากนี้ ยังเสนอมอบเงินรางวัลยกเงินเดือน 5 เดือนของตน ให้แก่ผู้ที่สามารถหาต้นตอผู้กระทำความผิดได้ ขอให้ไปสัมภาษณ์หมอมา ซึ่งตนมองว่าไม่ใช่เรื่องยากที่จะตามตัวคนปล่อยข่าว

ส่วนที่มีรายงานข่าวระบุตัวตน ว่า เป็นทีมงานของนายอนุชา นั้น นายอนุชา ระบุว่า ไม่รู้ว่าใครให้ข่าว การที่เอาชื่อตนไปอ้างควรต้องมีมูล ยืนยันว่าที่ผ่านมาทีมงานมีการช่วยเหลือ และให้กำลังใจทีมแพทย์มาโดยตลอด ในสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ตนทำงานร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ และทีมงานพยายามนำภาพการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการเสียสละความสุขส่วนตัว ทำงานหามรุ่งหามค่ำออกสู่สังคม พร้อมขอให้ไปถามกรมประชาสัมพันธ์ว่าตนทำงานกันอย่างไร

ทั้งนี้ นายอนุชา ยังกล่าวย้ำอีกว่า ตนไม่ทราบว่าข่าวนี้มาได้อย่างไร วันเวลาที่ปรากฏในข่าวก็ไม่มีทีมงานของตนอยู่ในสถานที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน พร้อมยอมรับว่า ปัจจุบันมีคนไม่หวังดีกับตนมากพอสมควร ใครที่ควรจะมีนิสัยอย่างนั้น ขอไปอ่านกันดู

ส่วนจะต้องมีการเข้าไปพูดคุยกับนายชวน หรือไม่นั้น นายอนุชา ระบุว่า ตนไม่รู้ว่านายชวน หมายถึงใคร ตนได้ฟังจากทีมงานของตนเป็นการพูดเล่นในที่ประชุม ไม่ได้พูดซีเรียสแต่อย่างใด แต่คนที่เอามาเป็นประเด็นตนมองว่ามีเจตนาแอบแฝง เหมือนกับที่เกิดขึ้นในอดีต นี่คือนิสัยของคนที่กระทำ พร้อมกับขอสื่อมวลชนช่วยตามหาคนปล่อยข่าวให้ตนด้วย

เมื่อถามย้ำว่าผู้ที่ไม่หวังดีนั้น อยู่ใกล้ตัวหรือไม่ นายอนุชา ระบุว่า ตนไม่รู้ ตนเชื่อว่าทุกคนรู้ดีอยู่แก่ใจ และตนไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงเจาะจงมายังตน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube