fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯชื่นชมนักกีฬากอล์ฟไทยประสบความสำเร็จ

Featured Image
นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดี และชื่นชมความสำเร็จคณะนักกีฬากอล์ฟไทยในการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ปี2021

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้อนุญาตให้นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยคณะนักกีฬากอล์ฟไทยในการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ปี 2021 (Honda LPGA Thailand 2021) เข้าเยี่ยมคารวะ โดยมีนักกีฬากอล์ฟ อาทิ นางสาวอาฒยา ฐิติกุล (โปรจีน), นางสาวปาจรีย์ อนันต์นฤการ (โปรเมียว), นางสาววิชาณี มีชัย (โปรแจน), นางสาวชเนตตี วรรณแสน (โปรพราว) และนางสาวกานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล (โปรมายด์) ร่วมเข้าเยี่ยมคารวะ

โดยนายกรัฐมนตรีแสดงความยินดี และชื่นชมในความสำเร็จของคณะนักกีฬากอล์ฟไทยในการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งได้ติดตามตลอดระยะเวลา 4 วันของการแข่งขัน เห็นถึงศักยภาพในการแข่งขันของนักกีฬาและส่งกำลังใจไปให้อยู่เสมอ ภูมิใจในตัวนักกีฬาทุกท่าน โดยการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นเวทีสำคัญในการแสดงศักยภาพของไทยในเรื่องการกีฬา โดยเฉพาะความสามารถจากนักกีฬาเยาวชนที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้ขอบคุณนักกีฬากอล์ฟทุกคนแทนคนไทยทั้งประเทศที่ได้สร้างความสุขให้แก่ประชาชน ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้จะเป็นเส้นทางให้ก้าวตามความฝันสู่การเป็นนักกีฬากอล์ฟอาชีพในอนาคต พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จ และก้าวหน้าต่อไปเพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยและวงการกีฬากอล์ฟอาชีพของไทย

นายกฯชื่นชมนักกีฬากอล์ฟไทยประสบความสำเร็จ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวชื่นชมความร่วมมือร่วมใจของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนของไทยที่สามารถเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันให้สำเร็จไปได้อย่างราบรื่นตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม้ในช่วงที่ประเทศประสบกับวิกฤตจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ยังพบโอกาสในการจัดการแข่งขันกีฬาให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี และทำให้ไทยสามารถเป็นต้นแบบของการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ได้อย่างดีเยี่ยม และส่งผลดีต่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของประเทศ อีกทั้งมอบนโยบายให้กระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬา เร่งผลักดันส่งเสริมนักกีฬาไทยตามความถนัดและความสามารถให้พร้อมต่อการแข่งขันทุกประเภททั้งกีฬาเดี่ยวและกีฬาทีม โดยเชื่อมั่นในศักยภาพของนักกีฬาไทยที่สามารถพัฒนาต่อยอดได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube