fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”ปัดกลัว”เหรียญทอง”เล่นการเมืองในอนาคต

Featured Image
“สิระ” ปัดกลัว “เหรียญทอง” เล่นการเมืองในอนาคต ยันไม่ใช่ความขัดแย้ง พร้อมที่จะพูดคุยอย่างสันติกับทุกฝ่ายที่ทำเพื่อประชาชน

นาย สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงโรงพยาบาลสนาม ของ ปตอ.1 กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน แจ้งวัฒนะ
ที่ตั้งอยู่บริเวณติดด้านหลังของบ้านเรือนไทยของตัวเอง ว่า โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ รองรับผู้ป่วยได้กว่า 200 เตียง ซึ่งตนเองไม่เคยออกมาคัดค้านเพราะมีการสร้างอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่เคยมีปัญหากับพล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ เพราะ รพ.สนามของ ปตอ.1 รพ.มงกุฎวัฒนะ ก็เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ ไม่ได้ติดปัญหาอะไร เพราะ รพ.แห่งนี้มีระบบดูแลเรื่องสาธารณสุข ไม่ได้ทำให้ประชาชนในพื้นที่เกิดความวิตกกังวล

ทั้งนี้ ไม่มีเรื่องขัดแย้ง หรือขัดประโยชน์ใดๆเลย และพร้อมที่จะพูดคุยอย่างสันติกับทุกฝ่ายที่ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ถ้ามาพูดคุยกัน
สร้างความเข้าใจ เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาให้ความมั่นใจกับประชาชน ในเมื่อมีคนค้านจะกี่คนก็คือ ประชาชนมีสิทธิมีเสียงในการเรียกร้อง
แต่ต้องไม่ละเมิดกฎหมาย และไม่ใช่ประกาศว่าพร้อมที่จะทำผิดกฎหมาย ส่วนหนังสือที่กรรมาธิการกฎหมาย สภาฯเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชานายกรัฐมนตรี มาชี้แจง นั้น เป็นเพียงหนังสือสอบถามขอข้อมูลจากนายกรัฐมนตรีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติของขั้นตอนการทำงาน ซึ่งการทำงานของกรรมาธิการที่ผ่านมา จะพบว่าเคยมีการขอข้อมูลในลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว

สำหรับกรณีที่หลายฝ่ายมองว่านายสิระ กังวลว่าพล.ต.เหรียญทอง จะลงเล่นการเมืองในอนาคต นั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ความขัดแย้ง วันนี้ไม่ใช่
เวลาหาเสียงหรือเล่นเกมการเมือง แต่เป็นเรื่องการทำหน้าที่ตัวแทนประชาชน และไม่มีความกังวลใด ๆ ถ้าอนาคตมีคนดีมีความสามารถเข้ามาทำเพื่อประชาชน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube