fbpx
Home
|
บันเทิง

“เชียร์” โพสต์หวานครบรอบรัก 2 ปี “ไฮโซบิ๊ก” ชมเสมอต้นเสมอปลาย

Featured Image

นานๆทีจะมีโมเมนต์หวานๆ แต่งานนี้ทำเอาคนโสดตายเรียบเลยทีเดียว สำหรับคู่ของสาวเชียร์ –  ฑิฆัมพร และแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก  เบญจรงคกุล ที่ล่าสุดทั้งคู่โพสต์ภาพหวานฉลองครบรอบรัก 2 ปี ที่คบหาดูใจกัน แม้ว่าจะเจอสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อาจจะทำให้ต้องพับแพลนหลายๆอย่างที่วางเอาไว้ เลยเปลี่ยนจากแพลนดินเนอร์มาเป็นการทานอาหารด้วยกันแบบง่ายๆแต่น่ารักที่บ้าน

โดยสาวเชียร์ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปสั้นๆ ในวันครบรอบ ขอบคุณฝ่ายชายที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย คอยมารับจากบ้านในตอนเช้า และส่งกลับบ้านในตอนเลิกงาน เป็นคนที่พูดสวัสดีตอนเช้า และบอกฝันดีในทุกวันก่อนที่จะมาเป็น TP&TP และยังทำให้เห็นว่าเป็นผู้ชายที่ดีมากสำหรับตน ซึ่งตนหลงรักในสิ่งนั้น และหวังว่าจะได้ร่วมฉลองด้วยกันแบบนี้ไปอีกหลายๆปีที่กำลังจะมาถึง

“Happy 2 Years Anniversary for Our Love naka My TP❤ Thank you for everything you have done the best of the best for me as always na ka..including the amazing salami roses and the wonderful moments of us in video clip.That’s all I Loveeeeeeeeee!!🥰 And further more..  You picking me up and taking me home from work , You saying Good Morning and Good Night everyday even before we became TP&TP , You showing that you will be a good man for me ..  are the things I LOVE MOST😊

Hoping to celebrate with you in every special moment for many more years to come naka …LOVE YOU KA❤”

 

ด้านไฮโซบิ๊กเอง ก็ได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมกับเผยว่า ความจริงแล้วตนวางแพลนจะพาเชียร์ไปดินเนอร์มองวิวทั่วกรุงเทพ แต่ทำได้ดีที่สุดคือการทานข้าวด้วยกันที่บ้าน  แต่ท้ายที่สุดไม่มีอะไรสำคัญกว่าการได้อยู่ด้วยกันและอยากให้เป็นแบบนี้ไปอีกในหลายๆปีข้างหน้า เวลาที่ได้ใช้ร่วมกันจะเต็มไปด้วยความสนุกและความทรงจำที่ดี  รอยยิ้ม เสียงหัวเราะของฝ่ายหญิง ทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใสของตน และดอกกุหลายซาลามิ 2 ดอกนื้ คือตัวแทนวันครบรอบ 2 ปี ที่พิเศษของเรา

“07 MAY 2021 ♡Happy 2 years anniversary my love.The fancy dinner I had planned didn’t go to plan for us to celebrate with a nice Michelin meal and a view overlooking Bangkok city … but we made the best of what we could by celebrating at home. In the end, being together is the most important part of it all.
And being together is how I want it to be for many more years to come. Time spent with you is filled with endless fun and wonderful memories. Your quirkiness, your smile, laughter … they all brighten up my day whenever I’m with you. Two big salami roses 🌹 for our amazing two years.”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube