fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ขึ้นแท่นชาร์ทแอปพลิเคชั่น“อันดับ1 ”

Featured Image

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ขึ้นแท่นชาร์ทแอปพลิเคชั่น “อันดับ1 ” หมวดบันเทิง ใครดูสด “กระเช้าสีดา” ไม่ทัน มามุง ตรงนี้

หลังจากเกิดปรากฏการณ์ฟาดฟันแรงไม่มีแผ่ว  เรตติ้งพุ่งทยาน ของละคร “กระเช้าสีดา” จนขึ้นชาร์ทอันดับหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้แอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) ทยานสู่ แอปพลิเคชั่น “อันดับ 1 หมวดบันเทิง” ที่มีคนดาวน์โหลดสูงที่สุดในตอนนี้  ถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ได้รับความนิยมอันดับสูงสุด สำหรับใครที่ดูสดไม่ทันสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกบนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

               หลังจากก้าวเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้คัดสรรเนื้อหารูปแบบคอนเท้นต์ที่หลากหลายเข้ามาให้ผู้ใช้บริการได้เลือกรับชมกัน ไม่ว่าจะเป็นละครไทยอย่าง “วันทอง” ที่ยังมีการเข้ามารับชมอย่างต่อเนื่อง กระเช้าสีดา ที่สร้างปรากฏการณ์เรตติ้งแรงทุกตอนที่ออกอากาศ และยังมี ซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ การ์ตูน จากไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น กว่า 3,000 เรื่อง และเร็วๆนี้กับซีรีส์เกาหลีอออริจินัลอย่างเรื่อง “My Roommate is a Gumiho”  ให้รับชมกันในวันที่ 26 พ.ค.นี้ ซึ่งทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะไม่หยุดพัฒนาและเฟ้นหาคอนเท้นต์ที่น่าสนใจมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

สำหรับสมาชิกที่ต้องการรับชมด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่า รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น เต็มอิ่มกับเทคโนโลยีนำสมัยให้ภาพชมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถสมัครเป็นสมาชิก VIP โปรโมชั่นเดือนแรกเพียง 15 บาทเท่านั้น ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้แล้ววันนี้ทั้ง สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play  กดดาวน์โหลดฟรี อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand

; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

เกี่ยวกับ:  อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQiyi International)

iQiyi International คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ซึ่งประกอบด้วยเนื้อหาความบันเทิงจากทั่วภูมิภาคเอเชียสำหรับผู้ชมในหลากหลายประเทศ ทั้งในรูปแบบฟรีและสมาชิก VIP มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้ เนื้อหาบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกอบไปด้วยซีรีส์ ภาพยนตร์ วาไรตี้ และการ์ตูนคุณภาพระดับพรีเมียม สามารถรับชมได้ทั้งพากย์ไทยและคำบรรยายไทย โดยมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยรับรองการใช้งาน นอกจากนี้ iQiyi International ยังใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับบริการด้านความบันเทิงอื่น ๆ ผ่านพันธมิตรด้าน SaaS อีกด้วย ผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บไซต์ iQ.com อนึ่ง iQiyi เป็นกิจการของ iQiyi, Inc. (Nasdaq: IQ)

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube