fbpx
Home
|
ข่าว

สาวขับรถผิดคันเจ้าของวอนเอามาคืน

Featured Image
แชร์สนั่นโซเชียล สาวขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของ ขากลับขึ้นผิดคัน วอนเอามาคืน

แฟนเพจ เจ๊ม้อย v+ แชร์เรื่องราว ของสมาชิกเพจ โดยเป็นคลิป ขับรถผิดคัน ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีชายเสื้อขาวขี่รถจักรยานยนต์ Scoopy สีฟ้า มาจอดอยู่ด้านหน้า สังเกตให้ดี ถัดไปหนึ่งคัน มีรถจักรยานยนต์ Scoopy สีฟ้า ลักษณะเหมือนกันเด๊ะๆ จอดอยู่ ก่อนที่สักพักพี่แกจะเดินเข้าไปในร้านปกติ สักพักหนึ่งก็เดินออกมา แต่อ้าวไหงกลับเดินไปที่รถจักรยานยนต์อีกคันที่ไม่ใช่รถของตัวเอง แล้วก็ขี่รถออกไปหน้าตาเฉย ทึ่งหนัก คือกุญแจรถกลับใช้ร่วมกันได้

@inn_newsแชร์สนั่นโซเชียล สาวขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของ ขากลับขึ้นผิดคัน วอนเอามาคืน ##ขับรถผิดคัน ##ขับจยยผิดคัน ##ขับผิดคัน ##INNnews ##ข่าวTiktok♬ original sound – INNNews

 

เพจดัง นำคลิปนี้มาแชร์ ระบุข้อความว่า ” ฝากตามหาด้วยนะคะ คงรีบเลยไม่สังเกตว่าเป็นรถใคร ถ้ารู้ตัวมาคืนได้ค่ะ #คลิปในเม้นท์ รถที่ท่านขับไปคือ Scoopy สีฟ้าทะเบียน 1 กก 8980 กาฬสินธุ์ เวลา 21.30 น. วันที่02/05/64 กรุณาเอามาเปลี่ยนคืนด้วยนะครับ เจ้าของเขาเดือดร้อนจริงๆ ติดต่อเจ้าของรถได้ที่เซเว่นบ้านห้วย”

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นว่า พี่คงไม่รู้จริงๆ เพราะรถมันเหมือนกัน บางคนบอก เคยขี่รถออกไปผิดคันเหมือนกันแบบนี้ เพราะรถบางรุ่นกุญแจมันดันใช้ร่วมกันได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube