fbpx
Home
|
ข่าว

หมดสัญญา! “เบนจามิน” ลาส.บอลไทยกลับสิงคโปร์

Featured Image
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ เบนจามิน ตัน เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาฟุตบอลไทย หลังหมดสัญญา

มร. เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและตรวจสอบใบอนุญาตสโมสร บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางเข้ามาขอบคุณและอำลา พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รวมถึงคณะผู้บริหาร, เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด หลังจากที่ทำงานครบตามสัญญา และตัดสินใจกลับไปรับงานที่บ้านเกิดประเทศสิงคโปร์

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ  มร. เบนจามิน ตัน ที่เข้ามาช่วยเหลือ และมีส่วนสำคัญในการวางรากฐานให้กับวงการฟุตบอลไทย โดยเฉพาะเรื่องของการวางคลับไลเซนซิ่ง ให้แก่สโมสรฟุตบอลไทย ซึ่งจะเห็นได้ว่าในห้วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอลของไทย มีการยกระดับสู่มาตรฐานสากลมากขึ้น มีระบบการจัดการที่ดี สามารถเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับเอเอฟซี และสนามฟุตบอลของหลายสโมสรได้รับการรับรองมาตรฐานจากเอเอฟซี ให้จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการระดับนานาชาติได้”

“ผมเองในฐานะ นายกสมาคมฯ ขออวยพรให้ มร. เบนจามิน ตัน ประสบความสำเร็จในเส้นทางลูกหนังต่อไป หวังว่าในอนาคต มร. เบนจามิน ตัน และ สมาคมฯ จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง”

ด้าน มร. เบนจามิน ตัน กล่าวว่า “ต้องขอบคุณท่านนายกสมาคมฯ คณะผู้บริหาร, เจ้าหน้าที่สมาคมฯ บริษัทไทยลีก รวมถึงทุกๆ สโมสร และแฟนบอลชาวไทย ที่ให้การสนับสนุนและร่วมกันพัฒนาฟุตบอลไทยตลอดระยะเวลาที่ผมเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ขอให้ทุกๆ สโมสรประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ เช่นเดียวกับทีมชาติไทย ขอให้ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

สำหรับ  มร. เบนจามิน ตัน เป็นชาวสิงคโปร์ ในอดีตเคยทำงานด้านฟุตบอลในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการแข่งขันสโมสรของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ตั้งแต่ปี 2008 ถึงปี 2015 จากนั้นจึงเข้ามาทำหน้าที่ให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและตรวจสอบใบอนุญาตสโมสร เป็นผู้คอยให้ความช่วยเหลือและคำปรึกษาแก่สโมสร เกี่ยวกับการดำเนินการเรื่องคลับไลเซนซิ่ง การตรวจสนามเพื่อให้ผ่านมาตรฐานและได้รับการรับรองจากทางเอเอฟซี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube