fbpx
Home
|
บันเทิง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” บริจาค 2 แสนให้ 4 โรงพยาบาลซื้ออุปกรณ์การแพทย์

Featured Image

“เจมส์ เรืองศักดิ์” บริจาค 2 แสนให้ 4 โรงพยาบาลซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยผู้ป่วยโควิด-19

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่กระจายเป็นวงการ และแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อในแต่ละวันเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังมีผู้ป่วยที่รอรับการรักษาอีกจำนวนไม่น้อย รวมไปถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้นรายวัน และยังส่งผลกระทบกับทุกภาคส่วน

ล่าสุดนักน้องหนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่อยากช่วยบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยการร่วมบริจาคเงินจำนวน 5 หมื่นบาท ให้กับ 4 โรงพยาบาล คือ โรงพยาบาลจุฬา,โรงพยาบาลราชวิถี,โรงพยาบาลรามาและโรงพยาบาลศิริราช เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยโควิด

“หากความคิดถึงของฉันลอยไป…ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้…เมื่อเธออ่อนล้าเเละกำลังร้องไห้…จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ…” เพลงทุกวินาที เจมส์เเละครูก้อยพร้อมครอบครัวลอยชูศักดิ์ ร่วมช่วยบริจาคเงินเพื่อสบทบทุนในการเร่งจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย โควิด 19 จำนวน 200,000 บาท ให้กับ 4 โรงพยาบาลได้แก่

  1. โรงพยาบาลจุฬา 50,000บาท
  2. โรงพยาบาลราชวิถี 50,000บาท
  3. โรงพยาบาลรามา 50,000บาท
  4. โรงพยาบาลศิริราช 50,000บาท

ครอบครัวลอยชูศักดิ์ขอส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน และฝากความห่วงใยถึงคนไทยทุกคนให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิดครั้งนี้ไปด้วยกันให้ได้ #ครูก้อย #เจมส์เรืองศักดิ์ #ครอบครัวลอยชูศักดิ์ #Covid_19 #โควิด19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube