fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”ขอฝ่ายค้านหยุดเกมการเมือง

Featured Image
“แรมโบ้”ขอฝ่ายค้านหยุดเกมการเมือง ชี้หาเสียงตอนนี้ไม่มีประโยชน์ แนะอย่าเอาความเดือดร้อนความเป็นความตายของประชาชน มาหากิน

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ว่า แม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อจะยังสูงอยู่ แต่ที่ผ่านมาก็ได้รับความร่วมมือจากประชาชน รวมไปถึงการออกมาตรการต่างๆของภาครัฐ จึงทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อค่อยๆลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงสองวันที่ผ่านมา อย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ต้องรัดกุมเฝ้าระวังการ์ดตกไม่ได้

ขณะเดียวกันจากการที่ศูนย์บริหารสถานการณ์ โควิด-19 หรือศบค. ได้ออกมากำหนดพื้นที่ควบคุม และมีมาตรการต่างๆเพื่มขึ้นและรัดกุมยิ่งขึ้นนั้น มั่นใจว่าจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังเชื่อว่าการที่สถานการณ์ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับนั้น เกิดจากที่ คณะรัฐมนตรีได้โอนอำนาจรัฐมนตรีให้กับนายกรัฐมนตรีได้สั่งการต่างๆ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาคล่องตัวและให้เกิดความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

แต่ยังมีฝ่ายค้านมองว่าการโอนอำนาจเป็นการยึดอำนาจรัฐมนตรี ซึ่งฝ่ายค้านคิดแต่จะหาประเด็นมาโจมตีนายกรัฐมนตรี โดยที่ไม่ดูข้อเท็จจริงว่าการโอนอำนาจมาที่นายกรัฐมนตรีก็เพื่อให้การทำงานคล่องตัวมากขึ้น หรือที่ฝ่ายค้านออกมาโจมตีแบบนี้เพราะไม่สนใจว่าประชาชนจะเป็นอย่างไร จะสามารถแก้ไขปัญหาให้สถานการณ์คลี่คลายขึ้นได้หรือไม่ ทั้งนี้หากฝ่ายค้านคิดเช่นนี้ในเวลาที่ประเทศต้องการความร่วมมือในการแก้ไขปัญหา กลับไม่ให้ความร่วมมือ มีแต่จะจ้องทำลายกัน ยึดประโยชน์ส่วนตนมากกว่าประโยชน์ส่วนรวมถือว่าใช้ไม่ได้ และยืนยันว่า ไม่มีทางที่จะทำสำเร็จ เพราะประชาชนไม่เอาด้วยอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ นายเสกสกล ยังเรียกร้องให้พรรคร่วมฝ่ายค้านหยุดเรื่องการเมืองไว้ก่อน เพราะมาหาเสียงตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์ อย่าเอาความเดือดร้อนความเป็นความตายของประชาชน มาหากิน ประชาชนจะเบื่อหน่าย เพราะประชาชนยังเชื่อมั่นและมั่นใจว่า นายกรัฐมนตรี ศบค.และทีมสาธารณสุขยังสามารถแก้ปัญหาได้ดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube