fbpx
Home
|
ข่าว

ผีแดง ถล่ม หมาป่า ยับเยิน 6-2 จ่อชิง

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ โรมา 6-2 กุมความได้เปรียบอย่างมากก่อนจะเล่นเกมที่สองที่กรุงโรมวันพฤหัสบดีหน้า

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามพบ โรมา

เจ้าบ้าน แมนฯยูไนเต็ด ปรับทัพไม่มากจากเกมเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา ปอล ป็อกบา ได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ บรูโน แฟร์นันด์ส นำทัพเช่นเดิม โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี ล่าตาข่าย

ทางฝั่ง โรม่า เกมนี้มาในระบบหลังสาม คริส สมอลลิง ลงสนามดวลทีมเก่าเช่นเดียวกับ เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ประสานเกมรุกับ ลอเรนโซ เปเยกรินี และ เอดิน เชโก้

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 10 ปิศาจแดง ออกนำ 1-0 เมื่อ เอดินสัน คาวานี่ ชิ่งจังหวะเดียวมาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หุดไปกระดกบอลข้าม เปา โลเปซ ไม่เหลือ

แต่ โรมา ได้จุดโทษในนาทีที่ 13 ริค คาร์สดอร์ป ตามไปตวัดบอลเข้าในพร้อมกับ ปอล ป็อกบา ซึ่งบอลแฉลบไปโดนแขนกกองกลางฝรั่งเศส ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษและสัญญาณจาก วีเออาร์ ยืนยันว่าแฮนด์บอลจริง เเละ ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ รับอาสาสังหารส่งบอลผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไปไม่พลาด 1-1

โรมา แซงนำ 2-1 ในนาที 34  จาก เอดิน เชโก้ ชาร์จไม่พลาด เเละจบครึ่งเเรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 48 เจ้าบ้านตีเสมอ 2-2 ปอล ป็อกบา แทงมาให้ เอดินสัน คาวานี่ ป้ายออกมาทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่แทงกลับ คาวานี่ หวดด้วยขวาเสียบใต้คานสุดสวย

เจ้าบ้านแซงนำ 3-2 ในนาที 64 บรูโน่ แฟร์นันด์ส จิ้งออกทางขวาให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ยิงติดผู้รักษาประตู เอดินวัน คาวานี่ ซ้ำไม่พลาด

ผีแดง ได้จุดโทษในนาที 70 คริส สมอลลิ่ง ไปทำฟาวล์ เอดินสัน คาวานี่ ซึ่ง วีเออาร์ ตรวจสอบก่อนยืนยัน และทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารไม่พลาดให้ทีมนำ 4-2

แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นชุดก่อนนำ 5-2 ในนาที 75 จากเตะมุมสั้นไหลมาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดเข้าใน ปอล ป็อกบา โขกไม่เหลือซาก

ท้ายเกมเจ้าบ้านได้อีกลูก หนนี้เป็น เอดินสัน คาวานี่ แทงมาให้ เมสัน กรีนวูด หลุดไปยิงด้วยขวาเข้าประตูไป จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ โรม่า 6-2 ก่อนจะเล่นเกมที่สองที่กรุงโรมวันพฤหัสบดีหน้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube