Home
|
บันเทิงไทย

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ มูฟขึ้นแท่น FACE OF MAYBELLINE 

Featured Image
โฟร์ท ณัฐวรรธน์ มูฟขึ้นแท่น FACE OF MAYBELLINE  นำเสนอความเนียนในรูปแบบใหม่! Maybelline Thailand เปิดตัวแคมเปญแรก Super Stay Flex Powder #แป้งมูฟหน้าเนียน ใหม่ล่าสุด!

 

ความหล่อเป็นเหตุ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” นักแสดง Gen Z สุดฮอตมากความสามารถ ขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลกเมื่อ Maybelline New York ประเทศไทย แบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* ประกาศเปิดตัวขึ้นแท่น FACE OF MAYBELLINE Thailand คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ

 

ตอกย้ำการขับเคลื่อนของเมย์เบลลีนที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ความงามที่ไร้ขอบเขต และภาพลักษณ์แบรนด์ระดับโลก ที่ให้ความสำคัญกับ ความหลากหลาย (Diversity) และ การเปิดโอกาสให้ทุกคนมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง ภายใต้แนวคิด “Makeup For All” ซึ่งสอดคล้องกับตัวตนของโฟร์ท คนรุ่นใหม่ที่มีเสน่ห์เป็นธรรมชาติและเข้าถึงได้ทุกเจเนอเรชัน ในฐานะนักแสดงรุ่นใหม่ที่มากด้วยความสามารถ โฟร์ทไม่เพียงเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กล้าแสดงออก แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ที่ใช้เมคอัพเป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างความมั่นใจและครีเอตลุคในแบบที่เป็นตัวเอง เชื่อมั่นใน “ความงาม” อันไร้ขีดจำกัด และด้วยความคล่องแคล่วว่องไวมั่นใจในทุกมูฟของไลฟ์สไตล์และใบหน้าอันเข้ากับหัวใจของโปรดักส์

 

 

 

โฟร์ท ประเดิมการทำงานกับ เมย์เบลลีน ด้วยการเป็นตัวแทนหนุ่มน้อยหน้าเนียนและพร้อมมูฟไปกับทุกสถานการณ์ ผ่านแคมเปญ “Super Stay Flex Powder” #แป้งมูฟหน้าเนียน ผลิตภัณฑ์แป้งผสมรองพื้นตระกูล เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ ต่อยอดความสำเร็จจากรองพื้นลูมิแมทที่ติดทนนาน ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมแป้งเนื้อเนียนแนบสนิทผิว จะมูฟหน้ามากถึง 10,000 มูฟ ก็ไม่แตก ไม่ตกร่อง* ติดทนนานถึง 30 ชม. ให้ฟินิชผิวแมตต์เรียบเนียน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ตรงความต้องการของสาวไทย พร้อมถ่ายทอดลุคหนุ่มนิวยอร์กที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและสไตล์ในแบบโฟร์ท

 

FOURTH X FLEX POWDER 

#FourthxMaybelline

#แป้งมูฟหน้าเนียน

#FlexMovePowder 

#SuperStayFlexPowder

#MaybellineThailand

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

 

Maybelline New York เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก* มีจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ ด้วยการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสูตรผลิตภัณฑ์กับความเชี่ยวชาญในแฟชั่นและความคูลสไตล์นิวยอร์ก

พันธกิจของ Maybelline New York คือ เสนอเครื่องสำอางที่สร้างสรรค์และง่ายต่อการใช้งานสำหรับทุกคน ในปี 2020 Maybelline ได้เริ่มโครงการ Brave Together เพื่อสนับสนุนปัญหาวิกฤติสุขภาพใจและภาวะซึมเศร้าทั่วโลก Brave Together ให้การสนับสนุนที่สำคัญแบบตัวต่อตัว ศูนย์การศึกษาออนไลน์ และโปรแกรมต่างๆ เพื่อให้เรื่องสุขภาพจิตเป็นเรื่องที่สามารถพูดคุยได้ และมีการบริจาคเงิน 10 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้าให้กับองค์กรระดับโลกและระดับท้องถิ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ www.maybelline.com หรือ https://www.maybelline.co.th/bravetogether

*ที่มา Euromonitor International Limited; จากการสำรวจตลาดความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล ประจำปี 2022, ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2021

*ผลทดสอบในห้องปฎิบัติการในอาสาสมัคร 35 ราย หลังใช้ 9 ชั่วโมง โดย MS Clinical Research ประเทศอินเดีย เมื่อมีนาคม 2568

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube