fbpx
Home
|
ข่าว

ตราชฎาเปิดตัว “โค้ชโอ่ง” นั่งกุนซือลุยไทยลีก2

Featured Image
ราชประชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2เปิดตัว  ดุสิต เฉลิมแสน นั่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งเป้าปีเดียวเลื่อนชั้นขึ้น

“ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 เปิดตัว “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเจ้าตัวเข้ามารับงานคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทัพ “เดอะ แรบบิท” คว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก ภายในปีเดียว และยังพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกได้สำเร็จ โดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เผยถึงการคุมทัพ “ตราชฎา” ว่า

“ผมดีใจที่ได้มาช่วยงานทีมราชประชา ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน และมีชื่อเสียงในอดีต ซึ่งส่วนตัวแล้วยินดี และเต็มที่กับทุกทีมที่ได้รับมอบหมาย หรือได้ทำงานด้วย โดยไม่ได้คิดว่า เป็นทีมระดับใด ไม่ว่าเป็นไทยลีก หรือไทยลีก 2 ผมก็จะทำให้เต็มที่ อย่างสุดความสามารถ ตามที่ทางผู้บริหารได้ไว้ใจ และผมขอฝากติดตามผลงานทีมราชประชา ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ซึ่งเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด”

สำหรับ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมาย ก่อนจะเข้ามาคุมทัพ “เดอะ แรบบิท” ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมบีจีพียู คว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก ภายในปีเดียว และยังพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2020/21 ได้สำเร็จ ก่อนจะมาเปิดตัวเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน “ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ในที่สุด โดย “โค้ชโอ่ง” ยังเตรียมเข้าอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตร “AFC ‘A’ Certificate Coaching Course” ประจำปี 2564 ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube