fbpx
Home
|
ข่าว

“มาร์เซโล่”อาจชวดเจอเชลซีนัดสองเหตุติดงานเลือกตั้ง

Featured Image
เรอัล มาดริด อาจไม่มี มาร์เซโล่ ให้ใช้งานในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดสอง หลังเขาโดนเรียกตัวไปช่วยงานหน่วยเลือกตั้งตามหน้าที่พลเมืองสเปน

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด อาจพลาดเกมเยือน เชลซี สัปดาห์หน้า หลังถูกเลือกให้ไปทำหน้าที่ในหน่วยเลือกตั้งหนึ่งวันก่อนเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

เอล มุนโด้ สื่อสเปน รายงานว่า มาร์เซโล่ ต้องไปปฏิบัติภารกิจสำคัญ ทำหน้าที่ในหน่วยเลือกตั้งระหว่างการเลือกตั้งระดับภูมิภาคในวันอังคารหน้า ขณะที่ เรอัล มาดริด มีเกมสำคัญเยือน เชลซี นัดสองของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 5 พฤษภาคม

รายงานข่าวระบุว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นคำร้องไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้งแล้ว แต่คำขอถูกปฏิเสธ และทางสโมสรยังไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ อย่างเป็นทางการต่อสื่อมวลชน

ทั้งนี้ ทางเดียวที่ มาร์เซโล่ อาจได้ลงสนามเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือต้องเดินทางไปสมทบเพื่อนร่วมทีมในวันแข่งขัน หลังจากปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยเลือกตั้งหนึ่งวันก่อนหน้า

สำหรับ มาร์เซโล่ ที่ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด เกมแรกที่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 ได้รับสัญชาติสเปนเมื่อปี 2011 และถูกเรียกให้ไปทำหน้าที่ในหน่วยเลือกตั้งในครั้งนี้ เช่นเดียวกับ บิคตอร์ ชุสต์ เพื่อนร่วมทีม ราชันชุดขาว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube