fbpx
Home
|
ข่าว

“จณิสตา”ตั้งเป้าพาชบาแก้วU20ลุยบอลโลก

Featured Image
จณิสตา จินันทุยา กองหน้าฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU20 ตั้งเป้าเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย-ลุยเวทีระดับโลก

“ใบหม่อน” จณิสตา จินันทุยา กองหน้าชบาแก้วU20 ตั้งเป้าพาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย และลุยเวทีระดับโลกให้ได้

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มีโปรแกรมลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกในช่วงปลายปีนี้ และเป็นครั้งแรกของทัพ ชบาแก้วU20 ที่ได้กุนซือชาวญี่ปุ่น เข้ามาคุมทีม อย่าง มิโยะ โอกาโมโตะ

จณิสตา จินันทุยา ดาวรุ่งชบาแก้วU20 กล่าวว่า “การมีชื่อติดในรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ถือว่าเป็นการยกระดับตัวเองขึ้นอีกหนึ่งระดับ ส่วนตัวได้ตั้งเป้าหมายมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการตั้งใจฝึกซ้อม ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ และพยายามทำงานให้หนักขึ้น”

“ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้ผู้ฝึกสอนเป็นชาวต่างชาติ รู้สึกกดดันมาก แต่พอได้มีการพูดคุย ทำความรู้จักกับโค้ชมากขึ้น ก็รู้สึกผ่อนคลาย เพราะโค้ชใจดี แม้ว่าการฝึกซ้อมจะหนักแต่ก็มีความสนุก นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก”

“การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่จะถึงนี้ ทุกคนในทีมมีความหวังและแข่งขันกันมากขึ้น ส่วนตัวตั้งเป้าจะพาทีมไปให้ถึงการแข่งขันระดับโลกให้ได้”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มีกำหนดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในระหว่างวันที่ 14 – 22 สิงหาคม 2564 โดยจะมีการจับสลากแบ่งกลุ่มและหาเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube