fbpx
Home
|
ข่าว

เสริมริมเส้น! ราชประชา คว้า “ศราวิน” ร่วมทัพ

Featured Image
ราชประชา เอฟซี ประกาศคว้าตัว ศราวิน แสงรา วิงแบ็คฝั่งขวาวัย 23 ปีดีกรีแชมป์ไทยลีก ร่วมทัพ

“ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2 ประกาศคว้าตัว ศราวิน แสงรา วิงแบ็คฝั่งขวาวัย 23 ปีจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ต่อจาก จาร์เดล คาปิสทราโน่, ดักลาส เฟร์ไรรา, วรรณพล ปุษปาคม และชนภัช บัวพันธ์ ที่เข้ามาเสริมทัพ “ตราชฎา” ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

โดย ศราวิน แสงรา ได้กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ “ตราชฎา” ว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีมราชประชา เพราะเป็นทีมเก่าแก่ของเมืองไทย ผมมีความกระหายในการลงเล่นและอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ครับ ผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดีของผม ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสฝึกซ้อมและลงสนามกับทีมใหญ่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้ผมได้รับประสบการณ์มากมาย ผมหวังว่าจะนำสิ่งเหล่านั้นมาช่วยทีมราชประชาให้ได้มากที่สุด เพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายคือการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ครับ”

สำหรับ ศราวิน แสงรา วิงแบ็คฝั่งขวาวัย 23 ปี เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น โดยไต่เต้าจากทีมเยาวชนของ ขอนแก่น เอฟซี ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2016 จากนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบพิเศษของฤดูกาล 2020/21 และย้ายมาร่วมทัพ “ตราชฎา” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube