fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หนีโควิด ดันมาเจองูสวัด กอล์ฟ เบญจพล เซ็งหมอสั่งนอนโรงพยาบาล

Featured Image

กอล์ฟ เบญจพล เซ็ง หนีโควิด ดันมาเจองูสวัด หมอสั่งนอนโรงพยาบาล ตอนนี้อาการก็ยังทรงๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วง

เล่นเอาพิธีกรนักแสดงหนุ่มชื่อดัง กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ จากรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ทางช่อง ผวาถึงกับออกอาการเซ็ง หลังต้องกักตัวหนีโควิดแทบตาย สุดท้ายมาป่วยเป็นงูสวัดโดยเจ้าตัวโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวขณะรักษาอาการป่วยงูสวัดที่โรงพยาบาล

โดยเขียนแคปชั่นว่า โอยยยย!! ไม่ไหวจะเคลีย #หนีโควิด ดันมาเจองูสวัด อยู่บ้านเก็บเนื้อเก็บตัวสุดฤทธิ์ แล้วๆๆๆๆ แล้วพี่มาทางไหนอะครับพี่สวัดจ๋าา #งูสวัด ครบเซ็ท แสบ ร้อน คัน เจ็บเนื้อตัว สะดุ้งเหมือนเข็มทิ่ม แถมด้วยเสียวแปล๊บบบ และปวดกล้ามเนื้อ #จัดเต็มดุจบุฟเฟ่ท์นานาชาติ

และภายหลังมีแฟนๆให้กำลังใจเยอะมาก เจ้าตัวเลยโพสต์ขอบคุณทุกคน  ขอบคุณมากๆเลยครับกับทุกข้อความที่ส่งเข้ามาหาดีใจที่มีคนรัก และเป็นห่วงมากมายขนาดนี้ #ช่วงนี้ขอพักเคลียกับพี่งูสวัดเขาแพร์พก่อนน้าทุกคนก็ระวังตัวจากโควิดกันด้วยนะครับ #ออกนอกบ้านอย่าลืม #ใส่หน้ากากและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆนะครับ ขอบคุณมากครับ ปล. ใครสนิทกับคุณแม่แดง อย่าไปบอกแม่เขาน้า ไม่อยากให้แม่เป็นห่วง

ทีมข่าวบันเทิง ช่อง 8   ไปสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์สอบถามเจ้าตัวถึงอาการป่วย โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ผมเพิ่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้อาการก็ยังทรงๆอยู่ คันๆ คืองูสวัดมันจะเริ่มอาการแสบร้อนก่อน แล้วผ่านไปสัก 3-4 วันมันก็จะเริ่มเป็นเม็ดตุ่มน้ำใสๆขึ้นมา และกระจายๆออกไป

โดยก่อนหน้านี้ 3-4 วัน แค่แสบร้อน กล้ามเนื้ออักเสบ เหมือนปลายประสาทอักเสบ ตอนนั้นก็เลยปล่อยไว้ก่อน จนวันที่ 5 เม็ดมันขึ้น 2 ตุ่ม ก็เลยมาหาหมอ ของตนตุ่มขึ้นตรงบริเวณต้นขาขวา และลามมาแถวขาหนีบ และกระจายออกเป็นซ้ายขวา ไปถึงก้นกบ แต่หมอบอกว่าของตนพิเศษนิดนึง เพราะมันกระจาย ปกติงูสวัดจะอยู่เป็นกลุ่ม ตอนนี้กระจายไปที่ข้อมือ แถวกลางหน้าอก และหลัง ที่ที่กระจายคือตุ่มเม็ดเดียว เยอะสุดก็ตรงต้นขา หมอให้ยาเป็นพิเศษ คาดว่าเป็นเพราะภูมิคุ้มกันช่วงนี้ไม่ค่อยดี ปกติตนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว คาดว่าเป็นเพราะนอนน้อยแล้วเครียด หลายเคสบอกว่าถ้างูสวัดพันรอบตัวแล้วจะตาย ของผมไม่ขนาดนั้น หมอบอกว่าแบบนั้นส่วนใหญ่จะเป็นที่เอว และคนนั้นต้องภูมิคุ้มกันต่ำมากๆ ซึ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ส่วนน้อย หมอบอกว่าต้องให้อยู่โรงพยาบาล 2-3 วัน เพื่อดูอาการ ตอนนี้ให้ยาฆ่าเชื้อผ่านทางสายน้ำเกลือ ขอพักทำงานรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ไปด้วยยาวๆ กันก่อนโควิดระบาดหนักมาพอดีเลยครับได้พักผ่อนพอดี ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงกันเข้ามานะครับ” 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube