ดราม่า! “แอมมี่ กิตติยา” โพสต์ถึงแบรนด์ดัง ทางด้าน “ซ้อก้าด” รีบเมนต์ชี้แจง
สรุปดราม่า! อินฟลูเอนเซอร์สาวดราม่า! “แอมมี่ กิตติยา” โพสต์ถึงแบรนด์ดัง ทางด้าน “ซ้อก้าด” รีบเมนต์ชี้แจง ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือดมาก
เรียกได้ว่าวงการอินฟลูเอนเซอร์สายเครื่องสำอางค์ถึงกับเดือดเมื่อสาว “แอมมี่ กิตติยา” ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจถึงแบรนด์เครื่องสำอางค์แบรนด์หนึ่งว่า “ไม่มีบัจเจท แต่มีบรีฟให้ถ่ายเก็บผลด้วย ให้ฟีตแบค จะนำรูปไปใช้อีก บางทีก็เกินไปปปป!!! ก่อนหน้านี้ลงให้ตลอด อย่าเอาความใจดีมาเอาเปรียบสิไม่แฟร์เลย” และได้คอมเมนต์ใต้โพสต์นี้อีกว่า “เป็นบล้อกเกอร์มา 14 ปี ฉันไม่เคยเจอเลยแบรนด์แบบนี้ แล้วคนตามแบรนด์หลายล้าน จะช้อคคค!! ใครเป็นคนคิดให้ ขอ ขอ ขอ ขอ เอาแบบนี้ แบบนั้น ต้องถ่ายรุปฟีตแบค 7-14 วัน ขอเอารุปไปใช้ต่อ งานนี้ไม่มีบัจเจท จะร้องงงงง แบรนด์ใหญ่ๆที่อยุ่ในตลาด เขาส่งของให้ ยังไม่บรีฟหนักขนาดนี้เลย บางแบรนด์ไม่มีบัจเจท ก็ส่งมา เราก็รีวิวให้นะ รีวิวฟรีมาก็เยอะ แต่เจอแบรนด์นี้คือช้อคคค!”
เพียงไม่นานก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ซึ่งทางด้าน “แอมมี่” ก็ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “บล็อกเกอร์คนอื่นถามว่าแบรนด์ไหน พอบอกหลังไมค์ไปคนอื่นโดนเหมือนกัน บรีฟเน้น บอกให้ลงวันไหน แต่ไม่มีบัจเจท แล้วขอเอารุปไปใช้ด้วย โหวววว แบรนด์ L …. เราลงให้ฟรีตลอดแต่บางทีก็เกินไปปป แบรนด์อื่นส่งของให้ เราลงให้เอง ถ้าเราชอบ แต่ไม่ใช่บรีฟแน่น ต้องฟีตแบค ให้ถ่ายรุป 7-14 วัน แล้วเอารุปไปใช้อีก คุณขาาาา ขายของหลายร้อยล้าน นี่ดิฉันเป็นบล็อกเกอร์มา 14 ปี พึ่งเคยเจอแบบนี้… ”




ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่าแบรนด์ L… ที่กล่าวถึงนั้นคือแบรนด์อะไร ซึ่งคลายข้อสงสัยเมื่อเจ้าของแบรนด์อย่าง “ซ้อก้าด” ที่ใครหลายคนรู้จักกันดี ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงถึงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเธอระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะพี่แอมมี่ ก้าดนะคะ ทางก้าดได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว และต้องขอโทษจากใจจริงๆแทนทีมงานทุกคนด้วยคับผม ก้าดเข้าใจดีว่าเรื่องนี้อาจทำให้พี่แอมมี่รู้สึกไม่สบายใจ
โดยปกติแล้วสิ่งที่ก้าดบอกทีมงานทุกคนคือขออธิบายดังนี้นะคับ ทางเรามีสินค้าที่ยังไม่ได้เปิดขาย (เป็นแพ็คเก็จTESTER ยังไม่ใช่ของจริง) อย่างคุชชั่น อายครีม และอายพาเลทตา ที่ทีมงานก้าดตั้งใจจะส่งตัว tester ไปให้พี่แอมมี่ได้ลองใช้ ซึ่งอยู่ในช่วงให้ลูกค้าและทุกๆคนได้ลองใช้ได้มากที่สุด เพื่อเก็บฟีดแบคเรียลๆและนำกลับไปปรับปรุง โดยไม่ได้มีเจตนาให้ลูกค้าหรือใครใดๆ ลงสินค้าในที่ยังไม่เปิดขายหรือ tester ในสื่อ




ส่วนการนำรูปไปใช้ โดยปกติทางแบรนด์จะทักมาขออนุญาติซื้อรูปก่อนนำไปใช้ในทุกกรณีคับ ถ้าหากว่าทีมงานของก้าดสื่อสารประเด็นใดที่ทำให้พี่แอมมี่ไม่สบายใจหรือเข้าใจผิดก้าดขอโทษแทนทีมงานและขอน้อมรับผิดไว้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหนูไม่อยากให้พี่แอมมี่รู้สึกไม่สบายใจและมองว่าเลิฟโพชั่นเป็นแบบนั้น ซึ่งหนูยังยืนยันคำเดิมคับว่าคอมเม้นจากพี่ๆมันมีค่าสำหรับพวกหนูเพื่อไปผลิตสิ่งดีๆให้ลูกค้าได้ หนูเลยอยากได้ฟีดแบคก่อนขายคับผม แต่ทางทีมงานอาจจะขอมากไปและสื่อสารไม่ครบถ้วน หนูขอโทษพี่แอมมี่จากใจจริงๆคับ”
ทางด้าน “แอมมี่” จึงเข้ามาตอบกลับว่า “ซ้อก้าด สวัสดีค่ะน้องก้าด จากใจเลยนะน้องก้าด ก่อนหน้านี้ที่ทางแบรนด์ส่งของมา พี่ลงให้ทั้งวีดีโอและรูปให้ตลอดเพราะพี่ชอบน้องก้าดกับน้องซุง ดูทุกคลิป กดไลค์ตลอด พี่ยังชมน้องๆในวิดีโอด้วย และโดยส่วนตัวพี่ก็ร่วมงานมากับหลายแบรนด์ซึ่งปกติแล้วทางแบรนด์จะส่งของให้ มีการ์ดข้อมูลผลิตผลิตภัณฑ์ และแจ้งวันขายในการ์ด แต่จะไม่มีการบรีฟ ถ้าชอบ พี่รีวิวให้ตลอด



ถ้าน้องจะให้คนเทส 7-14 วัน ให้ถ่ายรูปเก็บฟีตแบค จริงๆควรเปิดรับอาสาสมัครไปเลยน่าจะดีกว่านะคะ เพราะให้อินฟลูมานั่งเก็บรีวิว เขาอาจจะมีงานอื่นๆที่ต้องถ่ายค่ะ จริงๆในอนาคตจะดีมากๆ ถ้าแบรนด์ Love potion ลองปรับการส่งของใหม่ คือส่งของแล้วส่งข้อมูลสินค้า แจ้งวันที่เปิดขาย ไม่ต้องมีบรีฟ ไม่ต้องกำหนดวันว่าจะให้ลงวันไหน มันจะรู้สึกสบายใจ แล้วพี่เชื่อว่ามีคนอยากสนับสนุนน้องเยอะมาก หลายแบรนด์ใหญ่ๆก็ทำแบบนี้แล้วบล็อกเกอร์ก็ลงให้ค่ะ ขอบคุณนะคะที่มาคอมเม้นค่ะ ”
หลังทั้งสองฝ่ายชี้แจงชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด อาทิ CEO ภาษาสก็อยมากค่ะ คับผม = ครับผม , โอ้ นี่คำชี้แจงของceoท่านหนึ่ง ทำไมอ่านแล้วมันแปลกๆ คับบ้างค่ะบ้าง ,คุณแอมมี่บอกชื่นชอบ ไลค์ น้องซุง น้องก้าดตลอด แต่ทำร้ายกันด้วยการโพสโซเซียลแขวนน้องไปเลยจ้า ย้อนแย้งสุดๆ ทำไมไม่โอเคไม่ไปพูดกันหลังบ้าน เอาเขามาแขวนทำไม




ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews





