fbpx
Home
|
บันเทิง

โป๊ะ!! “จ๊ะ” เผา “ได๋”  ขึ้นแท่นปรมาจารย์เรื่องคบซ้อน

Featured Image

กลายเป็นคู่พี่น้องเพื่อนซี้ที่สนิทกันจนรู้เรื่องลับกันแบบลึกสุดๆสำหรับ จ๊ะ นงผณี และ ได๋ ไดอาน่า ซึ่งในรายการจัดจ้านย่านวิภา ที่ออกอากาศไปเมื่อวัน อาทิตย์ ที่ 25 เมษายน ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่ผ่านมา 3 พิธีกร เกรซ หญิง อ๊อฟ ได้เชิญทั้งคู่มาเป็นแขกรับเชิญ ร่วมพูดคุยแบบฉบับ จัดจ้าน และที่ต้องหูพึ่งก็คือเรื่องหนุ่มๆ ที่แต่ละคนก็ต่างมีวีรกรรมเด็ด ผลัดกันเผาชนิดที่เบรกไม่อยู่  โดยเฉพาะประเด็นคบซ้อนที่ ได๋ เปิดประเด็นว่าสาวจ๊ะ เคยคบซ้อนหนุ่มๆมาแล้ว แต่กลับเจอ จ๊ะ แฉ

กลับว่าเรื่องนี้ ได๋ ไดอาน่า คือตัวแม่ ถึงขั้นเคยเขียนชาร์ตผู้ชายที่เคยคบให้ดู

จ๊ะ เคยคบซ้อนหรอ  ?

เราอ่ะ คบซ้อนกันแบบบ้งๆ แต่พี่ได๋เค้าแบบ ปรมาจารย์ เค้าบอกว่าการดูหนุ่มๆต้องมีสเต็ป คนแรกเรียกว่า เมน แล้วก็ไล่มา สองสามสี่ห้า ประมาณนี้ คือเค้ามาเป็น ชาร์ตเลย อยากเอาให้ดูเลยชาร์ตอยู่ที่บ้าน แต่จริงๆ คือพี่ได๋ แกก็บอกแหละว่า คนเราถ้ามีโอกาสเลือกก็ต้องคว้าไว้ก่อน แต่ก็ไม่ใช่ไปชอบกับใคร ก็โน่นนี่นั่นไปเรื่อย สมมุติว่าเรามีเมนก็ควรจะโฟกัสที่เมนก่อนแล้วคนอื่นๆก็ถือว่ายังไม่ใช่ แต่ว่าเราก็ต้องเผื่อเลือก เพราะบางทีเมนก็อาจจะไปเจ้าชู้กับคนอื่น

แล้วเราเคยคบซ้อนมาบ้างมั้ยล่ะ ?

ส่วนของตัวเองยอมรับว่า ก็มีคบเผื่อเลือกบ้างแต่น้อยกว่า พี่ได๋ คือเราไม่สวยไง แล้วภาพลักษณ์เราก็เกิดมาจากอะไรที่ดูแรงๆ คนก็จะไม่กล้าเข้ามา ภาพกับตัวจริงขัดกันมาก  เวลาเรารักใครก็รักไปเลยหัวปักหัวปำอยู่แบบนั้น คนที่เข้ามาก็มีจะหลอกฟันเราก็มีเรารู้เราดูออก สัญชาตญาณผู้หญิง คนที่เข้ามาส่วนมากไม่ค่อยได้คบเพราะถ้าหนูชอบใครจะเดินเข้าไปจีบเอง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube