fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ธอส.ขนทรัพย์ประมูลขายออนไลน์ดอกเบี้ย 0%

Featured Image
ธอส. ขนทรัพย์ประมูลขายออนไลน์ ราคาต่ำสุดไม่เกินแสน พิเศษให้ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% ได้นานสูงสุด 48 เดือน เริ่ม 23 เม.ย.

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า หลังจากธนาคารได้จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA ในรูปแบบออนไลน์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา และมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก ทำให้ธนาคารขายทรัพย์ได้เป็นจำนวนเงินสูงถึง 145.18 ล้านบาท และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนที่พลาดโอกาสในการมีบ้านเป็นของตนเองในงานประมูลดังกล่าว ธอส. จึงได้กำหนดจัดงานประมูลบ้านมือสองออนไลน์ผ่าน Application : G H Bank Smart NPA ประจำเดือนเมษายนขึ้นอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 12.00-13.00 น.

โดยนำทรัพย์ NPA สภาพดี คุ้มราคา ทั่วประเทศรวม 993 รายการ มาให้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านได้ประมูลซื้อผ่าน Application : G H Bank Smart NPA โดยไม่ต้องเดินทางไปประมูลที่สาขาเพื่อความปลอดภัย และลดโอกาสการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 โดยมีราคาเริ่มต้นประมูลที่ให้ส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 54% จากราคาปกติ และผู้ชนะการประมูลยังมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% จากราคาที่ปิดประมูล เพียงทำสัญญาและทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2564

นอกจากนี้ ผู้ชนะการประมูลยังสามารถเลือกใช้โปรโมชั่นพิเศษ!! ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน จากปกติ 24 เดือน หรือเลือกเทดาวน์แล้วยื่นกู้เลยมีสิทธิ์ใช้ผลิตภัณฑ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% ได้นาน 12-48 เดือน ระยะเวลาดอกเบี้ย 0% กำหนดตามระยะเวลาการถือครองทรัพย์ของธนาคาร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube