fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 เปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 26 คน

Featured Image

มิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 Presented by เจ้านาง การประกวดที่มีความมุ่งมั่น และความมั่นใจที่จะทำให้เวทีการประกวดนางงามของจังหวัดขอนแก่นได้เป็นที่รู้จักกัน และยกมาตรฐาน ยกระดับการทำงานในเวทีนางงามมากยิ่งขึ้น

ห้องบอลรูมพรสราญ โรงแรมเฮือนต้นนุ่น ขอนแก่น ได้มีถ่ายทอดสดแถลงข่าว มิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 26 คน ตัวแทนจาก 26 อำเภอของจังหวัดขอนแก่น อีกทั้ง เปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 พร้อมผู้เข้ารอบชุดประจำชาติ 10 ผลงานสุดท้าย และเซอร์ไพร์สอีกมากมาย โดยมีนายณัทธภัทร มูลเหลา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น พร้อมด้วยนายสิทธา สมควรดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ้านาง(ไทยแลนด์) จำกัด และคุณปพิชญา ศรีประวัติกุล กรรมการผู้จัดการโรงแรมเฮือนต้นนุ่น ร่วมแถลงข่าวการจัดงานการประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 โดยมี สาวงามผู้เข้าร่วมประกวด ทั้ง 26 อำเภอ ร่วมเปิดตัว

นายณัทธภัทร มูลเหลา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น กล่าวว่า ในฐานะของผู้จัดงานมีความมุ่งมั่น และมีความมั่นใจที่จะให้เวทีการประกวดนางงาม ของจังหวัดขอนแก่นได้เป็นที่รู้จักกัน ยกมาตรฐานยกระดับ ในการทำงานในเวทีนางงามมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวผมคนเดียวไม่อาจทำงานได้ ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ได้ ต้องขอขอบพระคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกัน หรือแม้แต่ผู้สนับสนุนทุกๆท่าน เช่นแบรนด์เครื่องสำอางค์เจ้านาง รวมไปถึงสถานที่ที่จัดงาน ในการเก็บตัวผู้เข้าประกวด เช่นโรงแรมเฮือนต้นนุ่น ขอกราบขอบพระคุณครับ ส่วนน้องๆทุกคน ตอนสมัครมาประกวดก็จะต้องมีใบรับรองแพทย์ เพื่อยืนยันว่าตน และผู้ติดตามแข็งแรง ปลอดภัย สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

ด้าน นายสิทธา สมควรดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ทางแบรนด์เจ้านางได้เล็งเห็นศักยภาพของคนขอนแก่น และสาวๆผู้เข้าประกวด เราจึงได้สร้างโปรเจคขึ้นมา คือให้น้องๆที่เข้าประกวดได้ทำ Challenge Campaign ใช้ในการแข่งขัน ซึ่งถ้าใครทำพรีเซ็นต์ได้ดี แล้วมีคนเข้าไปดู และกดไลค์ กดแชร์ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการตัดสิน ผ่านเข้ารอบ Fast track เข้าไปในรอบตัดสินได้เลย

ส่วน คุณปพิชญา ศรีประวัติกุล กรรมการผู้จัดการโรงแรมเฮือนต้นนุ่น กล่าวว่า ทางโรงแรมเฮือนต้นนุ่นก็รู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับคณะกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 ในครั้งนี้ สำหระบมาตรการในการป้องกัน covid – 19 ทางโรงแรมเราก็ได้ เว้นระยะที่นั่งสำหรับทุกท่าน และก็ได้มีการตรวจสอบและติดตามข่าวของสาธารณสุขอยู่เป็นประจำ ก่อนที่เราจะมีการจัดงานขึ้น ส่วนงานในวันนี้เราก็มีการเซฟตี้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยศักยภาพของทางโรงแรมเราก็สามารถต้อนรับคณะจัดประชุมฯ หรือจัดงานต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับ เมืองไมซ์ซิตี้ ของขอนแก่นเรา

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube