fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉัตรมงคล”หวังวิชาจาก“ธีราทร”ในแคมป์ช้างศึก

Featured Image
ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ หวังเรียนรู้วิชาจาก ธีราทร บุญมาทัน ในแคมป์เก็บตัวของทีมชาติไทย

ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ แบ็คซ้ายจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี หวังได้เรียนรู้วิชาและประสบการณ์จาก ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เพื่อยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกขั้น หลังจะได้เก็บตัวร่วมกันครั้งแรกในทีมชาติไทย หลังจากทั้งคู่ต่างมีชื่อในการประกาศ 47 นักเตะในช่วงก่อนหน้านี้

“ผมรู้สึกภูมิใจกับการติดทีมชาติครั้งนี้ มันไม่ต่างกับคราวที่แล้วที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปีก่อน” ฉัตรมงคล กล่าวเริ่ม

“อากิระ นิชิโนะ พูดในแคมป์ครั้งล่าสุดว่า เขาจะให้โอกาสที่คนที่ได้ลงเล่นกับสโมสรต่อเนื่อง พอผมกลับมาจากทีมชาติครั้งก่อน ผมก็พยายามพัฒนาตัวเองเสมอ เพื่อให้โอกาสในสโมสร และวันนี้ก็ดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง”

“มันก็ตื่นเต้นนะครับ กับโอกาสในครั้งนี้ เพราะคราวนี้มีพี่ๆ หลายคน มาร่วมติดทีมชาติเขาด้วย โดยเฉพาะอย่างพี่อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่เด็ก ผมก็ดูการเล่นของพี่เขามาตลอด มาวันนี้มันก็เหมือนเราได้เข้าไปใกล้ชิดเขา ได้ดูเขาแบบใกล้ๆ เขาซ้อมอย่างไร เล่นอย่างไร ได้ถามพี่เขา”

“แน่นอนว่าผมจะพยายามเรียนรู้การเล่น เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด ทั้งจากตัวของพี่อุ้มเอง และรุ่นพี่ทีมชาติไทยคนอื่นๆ เพราะผมเองก็มีความฝันที่อยากจะเป็นแบบพี่เขา ที่เป็นนักเตะระดับท็อปของประเทศไทย ได้ไปเล่นต่างประเทศ มันคือความฝันของเด็กทุกคนเลยก็ว่าได้”

“เรื่องการติด 23 คน ผมเองไมได้มองถึงตรงนี้ ผมขออยู่กับแคมป์ให้ได้นานที่สุด และผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ถ้าสุดท้ายจะมีชื่อหรือไม่มีชื่อ ผมก็พร้อมเคารพการตัดสินใจทุกอย่างครับผม ก็ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจนะครับ ทั้งแฟนบอลสโมสรและทีมชาติ ผมก็จะพยายามทำเต็มที่ และขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ” ฉัตรมงคล  กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube