fbpx
Home
|
คลิปเด่น Social

แชร์ว่อนคลิปพนง.ส่งอาหารถูกรปภ.ช่องดังทำร้าย

Featured Image
โซเชียลแชร์ว่อน คลิปพนักงานส่งอาหาร ถูก รปภ.สถานีโทรทัศน์ช่องดัง ทำร้ายบาดเจ็บ

จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้บาดเจ็บ เล่าโดยอ้างว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่น้องชายของตนเอง ซึ่งเป็นพนักงานส่งอาหาร เข้าไปส่งอาหารภายในสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง ย่านห้วยขวาง โดยขาเข้าไปเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณทางเข้าไม่ได้ขอให้แลกบัตรประชาชน เพื่อเข้าไปในตัวอาคาร แต่ขากลับ น้องชายตนเองกลับถูกเรียกขอดูบัตรประชาชนและเอกสารรถ น้องชายจึงเปิดเบาะรถจักรยานยนต์เพื่อจะหยิบเอกสารดังกล่าว แต่เกิดมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่า ใต้เบาะรถจักรยานยนต์มีอาวุธปืนอยู่

@inn_newsแชร์ว่อน คลิปพนักงานส่งอาหาร ถูกรปภ.สถานีโทรทัศน์ช่องดังทำร้ายบาดเจ็บ ##พนักงานส่งอาหาร ##พนักงานส่งอาหารถูกทำร้าย##รปภช่องดัง##ข่าวtiktok ##INNnews♬ original sound – INNNews

 

 

อย่างไรก็ตาม คลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้นั้น ไม่ได้บันทึกเสียงไว้ ดังนั้นจึงไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ขวางไม่ให้น้องชายออกไป แต่เนื่องจากน้องชายจะต้องไปส่งอาหารที่อื่นต่อ จึงพยายามฝ่าป้อมรักษาความปลอดภัยออกไป จนถูกเจ้าหน้าที่ล็อกตัว และลากไปทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ กระดูกคอเคลื่อน และโทรศัพท์ได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ ยอมรับว่า น้องชายขับรถไวจนเกือบชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก่อนจริง เนื่องจากจะรีบไปรับออเดอร์ส่งอาหาร แต่ก็ยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะขับชน และไม่ได้ซุกซ่อนอาวุธปืนไว้ใต้เบาะแต่อย่างใด

เบื้องต้น ได้พาน้องชายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว โดยมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ และที่นำเรื่องมาโพสต์เฟซบุ๊กเพราะกลัวว่าคดีจะล่าช้า

ซึ่งล่าสุด พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวทราบว่าทั้งสองฝ่ายต่างไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อขอให้ดำเนินคดีอีกฝ่ายในความผิดฐานทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ แต่เนื่องจากทราบว่าพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ผลการตรวจเชื้อพบว่าติดโรคโควิด-19 จึงได้มีคำสั่งให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนรายดังกล่าว และต้องเลื่อนการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องคดีนี้ออกไปชั่วคราว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube