fbpx
Home
|
ข่าว

12ทีมดังยุโรป ประกาศร่วมแข่งซูเปอร์ ลีก

Featured Image
12 สโมสรชั้นนำของยุโรป ประกาศเข้าร่วมแข่งขัน – ก่อตั้งรายการกลางสัปดาห์รูปแบบใหม่ มีชื่อว่า ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก

12 สโมสรชั้นนำของยุโรป ได้ร่วมมือกันเพื่อประกาศว่าจะมีการตกลงก่อตั้งทัวร์นาเม้นต์กลางสัปดาห์รูปแบบใหม่ มีชื่อว่า ซูเปอร์ ลีก ซึ่งได้รับการดูแลโดยสโมสรที่เป็นผู้ก่อตั้ง เอซี มิลาน, อาร์เซนอล, แอตเลติโก้ มาดริด, เชลซี, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต่างเข้าร่วมกันในการเป็นสโมสรผู้ก่อตั้ง เป็นที่คาดหมายว่าจะมีอีก 3 สโมสร ที่เข้าร่วมในฤดูกาลแรกเริ่ม ซึ่งมีความตั้งใจจะเริ่มต้นทันทีที่เป็นไปได้

หลังจากนี้ สโมสรผู้ก่อตั้ง จะทำการหารือร่วมกับยูฟ่า และฟีฟ่า เพื่อทำงานร่วมกันในการเป็นพาร์ตเนอร์ และส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขันลีกใหม่เพื่อฟุตบอลทั้งหมด รูปแบบของซูเปอร์ ลีก เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส ได้เร่งความไม่มั่นคงของรูปแบบธุรกิจฟุตบอลยุโรปที่มีอยู่ มากไปกว่านั้น เป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่สโมสรผู้ก่อตั้งร่วม มีเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ และความเข้มข้นของการแข่งขันฟุตบอลยุโรปที่มีอยู่ตลอดทั่วทุกฤดูกาล และทำการสร้างรูปแบบให้กับสโมสรชั้นนำ และนักเตะได้ลงแข่งขันอย่างสม่ำเสมอ

การแพร่ระบาดของไวรัส แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ทางกลยุทธ์ และแนวทางการทำการตลาดที่ยั่งยืน ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเพิ่มมูลค่าและการสนับสนุน สำหรับผลประโยชน์ของพีระมิดฟุตบอลยุโรป ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้มีการหารือกันอย่างครอบคลุมกับผู้ถือหุ้นของฟุตบอล เกี่ยวกับอนาคตรูปแบบการแข่งขันฟุตบอลยุโรป สโมสรผู้ก่อตั้งเชื่อมั่นว่าวิธีแก้ปัญหาที่ถูกเสนอหลังจากการพูดคุย มิได้เป็นการแก้ไขปัญหาทางโครงสร้าง รวมถึงความจำเป็นในการมอบการแข่งขันที่มีคุณภาพมากกว่าเดิม และทรัพยากรเพิ่มเติมสำหรับพีระมิดฟุตบอลทั้งหมด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube