fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

‘อุ๋ย บุดดาเบลส’ พาเดินทางเติมพลังให้หัวใจ ในรายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ 

Featured Image

อุ๋ย บุดดาเบลส พาเดินทางเติมพลังให้หัวใจ ในรายการ ทำอะไรก็ธรรม พร้อมเปิดชาแนลใหม่ทาง LINE TV

 

เริ่มต้นปีใหม่ไทย 2564 พร้อมเรื่องราวดีๆมากมาย ไปกับ นที เอกวิจิตร หรือ อุ๋ย บุดดาเบลส  ล่าสุดรับหน้าที่พิธีกรส่งต่อแรงบันดาลใจดีดีในรายการ “ทำอะไรก็ธรรม” รายการสารคดีแนว ซึ่งจะออกเดินทางพาคุณได้ไปพบกับ ‘12 คน 12 เรื่องราว ที่จะทำให้อิ่มใจ ชื่นใจ และเติมพลังให้หัวใจในการใช้ชีวิตทุกวันพฤหัสที่ และ ของเดือน เวลา 9.00 น. ทางชาแนลใหม่ ทำอะไรก็ธรรม ใน LINE TV

สำหรับรายการ ทำอะไรก็ธรรม เกิดจากความร่วมมือระหว่าง สวนโมกข์กรุงเทพ ร่วมกับ ‘LINE ประเทศไทย และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการเปิดชาแนลใหม่  ทำอะไรก็ธรรม ใน LINE TV  รายการที่จะร่วมเคียงข้างในการเดินทางหาคำตอบความหมายแห่งชีวิตที่มีคุณค่า ทั้งค้นพบความสุขที่แท้จริง เรียนรู้ ตระเตรียมใจกายเพื่อรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงรอบด้าน  พร้อมมองเห็นโอกาสใหม่ในทุกๆการเดินทาง ผ่านการนำเสนอคอนเทนท์คุณภาพ หลากหลายเรื่องราว 

ทั้งนี้รายการ ทำอะไรก็ธรรม เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทาง สวนโมกข์กรุงเทพ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในโอกาส 10 ปี สวนโมกข์กรุงเทพ จึงได้สานต่อความสำเร็จนำออกอากาศทางแพตฟอร์มโซลเซียลที่ได้รับความนิยมใน LINE TV อย่างเป็นทางการเพื่อส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างต่อไป

   ติดตามรายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ ได้ทาง สวนโมกข์ ชาแนล LINE Today: https://today.line.me/th/v2/publisher/101467

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube