fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มท.2 ลงนราธิวาสให้กำลังใจผู้ปฏิบัติตามด่าน

Featured Image
มท.2 ลงนราธิวาส! ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติตามด่าน “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด”

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) เดินทางลงพื้นที่ จ.นราธิวาส เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและติดตามการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2564 รวมทั้งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยมีนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายไพโรจน์ จริตงาม, นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายกิตติพนธ์ วุฒิวงศ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนราธิวาส พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองในพื้นที่ ให้การต้อนรับ

โดยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยได้ตรวจเยี่ยมจุดตรวจเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 จำนวน 4 จุด ประกอบด้วย จุดตรวจหน้าโรงเรียนบ้านบาตูเขตเทศบาล ต.ต้นไทร อ.บาเจาะ, จุดตรวจบริเวณ ปตท.ปลักปลา ต.ลำภู อ.เมือง, จุดตรวจสามแยกยูงทอง ต.พร่อน อ.ตากใบ และจุดตรวจแยกบ้านน้ำตกเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการปฏิบัติงานเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

พร้อมกับได้กล่าวชื่นชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในห้วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ และห้วงเดือนรอมฎอนหรือการถือศีลอดของพี่น้องชาวไทยมุสลิม ที่ได้เสียสละเวลาในช่วงวันหยุดแม้บางคนจะต้องถือศีลอดแต่ต้องมาปฏิบัติหน้าที่ เพื่อช่วยกันลดอุบัติเหตุและป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

สำหรับจุดตรวจแต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจและบริการประชาชนเพื่อให้เดินทางด้วยความปลอดภัย ใช้ความระมัดระวังตามมาตรการป้องกันอุบัติเหตุ รวมทั้งมาตรการในการป้องกันตนเองจากโรค COVID-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า การเว้นระยะห่าง และการล้างมือบ่อยๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube