fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชชงผู้ว่าฯปิดสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง

Featured Image
โคราชชงผู้ว่าฯ ปิดสถานที่ท่องเที่ยว แก่งวังเณร-แก่งวังคาวบอย หวั่นแพร่โควิด-19 ซ้ำรอยคลัสเตอร์ปาตี้วันเกิดปากช่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา พบผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุด มีผู้ป่วยรวม 67 ราย ภายใน 4 วัน ล่าสุด ทางอำเภอสูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้ทำหนังสือด่วนที่สุด เพื่อเสนอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด เพื่อพิจารณาประกาศปิดพื้นที่เสี่ยงแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ แก่งวังเณร แก่งวังคาวบอย ท่าไทรลานหิน เขื่อนกุดหินอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา

ซึ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 นี้ มีนักท่องเที่ยวจากต่างพื้นที่เดินทางมาท่องเที่ยว ดื่มแอลกอฮอล์ และลงเล่นน้ำ โดยประชาชนรวมตัวกันอย่างหนาแน่น เหตุดังกล่าวอาจทำให้เกิด มีความเสี่ยงสูงในการแพร่กระจายของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นอย่างมาก จึงเห็นสมควรกำหนดมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อให้การดำเนินการตามมาตรการป้องกันความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา อำเภอสูงเนิน

จึงขอรายงานสถานการณ์ความเสี่ยงในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ดังกล่าวข้างต้น เพื่อให้คณะกรรมการโรคติดต่อ จังหวัดนครราชสีมา พิจารณาประกาศปิดพื้นที่เสี่ยงแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ แก่งวังเณร แก่งวังคาวบอย ท่าไทรลานหิน เขื่อนกุดหิน อำเภอสูงเนินจังหวัดนคราชสีมา ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube