fbpx
Home
|
ข่าว

“เกศปรียา”เผยพักงานเพราะป่วยหนักจากฝุ่นPM2.5

Featured Image
“เกศปรียา” เผย พักงานเพราะป่วยหนักจากฝุ่น PM2.5 ฝากนายกฯเห็นแก่ประเทศและประชาชนเร่งแก้ปัญหาโดยเร็ว

นางสาวเกศปรียา แก้วแสนเมือง รองเลขาธิการพรรคเพื่อชาติ เผยว่า ที่ตนหายไปนานเพราะป่วยหนักมากจากผลกระทบต่อเนื่องของฝุ่นพิษ PM2.5 ทำให้หลอดเลือดอักเสบ เลยต้องพักรักษาตัว ตนเลยอยากจะฝากไปถึงนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐบาล ว่า เห็นแก่ประเทศชาติและประชาชนในชาติบ้าง อย่าให้ประชาชนต้องสังเวยสุขภาพ และชีวิต กับความต้องการอยากมีอำนาจแต่ด้อยความสามารถในการบริหารจัดการ ตอนนี้ให้ทีมงานรัฐบาลลงพื้นที่ดู และพูดคุย เรื่องโควิด เศรษฐกิจ ฝุ่นพิษ PM2.5 ดูว่าประชาชนจะสรรเสริญรัฐบาลขนาดไหน โดยเฉพาะหัวหน้าคณะรัฐประหาร ประชาชนคุยกันถึงขั้นบอกว่า รัฐบาลนี้ไล่ยังไงก็ไม่ไป คงจะต้องอาศัยผังโควิดล้มเผด็จการ ซึ่งตนก็เห็นด้วย

รัฐบาลนี้อ่อนด้อยความสามารถในการบริหารจัดการ ตัวอย่างที่เห็นชัดเจน คือ การบริหารจัดการฝุ่นพิษ PM2.5 เศรษฐกิจ และโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้ประชาชนทั้งประเทศลำบากในสิ่งที่พวกเค้าไม่ได้ก่อให้เกิดขึ้น แต่กลับต้องรับผลกระทบอย่างสาหัส

การบริหารจัดการวัคซีนผิดพลาดร้ายแรงมาจากพื้นความเป็นเผด็จการที่จะตัดสินใจบนพื้นฐานคิดถึงผลประโยชน์ตนเอง ไม่ใช่ผลประโยชน์ประชาชนทั้งประเทศ โดยมีเหตุผลรองรับการตัดสินใจในการบริหารภาษีที่ประชาชนทั้งประเทศเป็นผู้หามาให้ อันดับแรกคือ #รักษาอำนาจ อันดับที่2 คือ #หาผลประโยชน์เข้าสู่กระเป๋าตนเอง

ที่สำคัญการตัดสินใจที่ผิดพลาดร้ายแรงในการผูกขาดวัคซีน ส่งผลเสียหายกับประเทศหลายทาง ทั้งก่อให้เกิดการระบาดครั้งที่ 3 ที่ต้นตอมาจากเจ้าหน้าที่ละเลยการควบคุมสถานบริการทั้งๆ ที่คงพรก.ฉุกเฉิน มากว่าปีแล้ว จนมูลค่าเสียหายทางเศรษฐกิจมากมายจนนับไม่ได้ แล้วยังควบคุมการระบาดของโรคไม่ได้ ทั้งที่โลกมีวัคซีนแล้ว ถ้าผู้บริหารที่มีจิตสำนึกที่ดีถ้าประชาชนส่วนใหญ่รับไม่ได้กับการบริหารงานต้องแสดงความรับผิดชอบต่อการบริหารงานที่ผิดพลาด ไม่ใช่ยืนยันจะเป็นรัฐบาลที่มีแต่ความอยากมีอำนาจ แต่บริหารไม่เป็น สร้างความลำบากให้กับประชาชนส่วนใหญ่ ต้องอดทนโรคระบาด ความอดอยาก มลพิษ ไม่มีที่สิ้นสุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube