fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มือปืนบุกยิงถล่มบ้าน”โอเล่ ถ้ำใหญ่”คาดปมยาบ้า

Featured Image
มือปืน บุกยิงถล่มบ้าน “โอเล่ ถ้ำใหญ่” พรุนปลอกกระสุนเอ็ม 16 กระจายเกลื่อน ตร.เร่งสอบสวนคาดปมแค้นยาเสพติด

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวน พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง, พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รองผู้กำกับการสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านสองชั้นหลังหนึ่ง ในท้องที่หมู่ที่ 4 ตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอท่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม บุกยิงถล่มบ้าน หลายนัด จนทำให้บ้าน และรถยนต์ 2คันถูกกระสุน ได้รับความเสียหายหลายจุดด้วยกัน โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 ซึ่งใช้กับอาวุธปืนยาวชนิด เอ็ม 16 หรือเอชเค ได้จำนวนรวม 27 ปลอก กระสุนด้าน 2 นัด และหัวกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายสิทธิพงศ์ ทองทิพย์ หรือที่รู้จักในชื่อ “โอเล่ ถ้ำใหญ่” หรือเสี่ยโอ้ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างต้องคดียาเสพติด หลงจากเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 64 ที่ผ่านมาถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมและตรวจยึดยาบ้าได้กว่า 4 แสนเม็ด ปัจจุบันนายสิทธิพงศ์ ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำทุ่งสง

นางสาวนริศรา ชนะสงคราม ผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวระบุว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาจอดในมุมมืดหน้าบ้านจากนั้นได้เปิดฉากยิงปืนเข้าใส่บ้านหลายนัด ภายในบ้านมีตนเองและคนชราอยู่ด้วยกัน 2 คน หลังจากเสียงปืนสงบได้ยินเสียงคนร้ายขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นได้โทรศัพท์ไปแจ้งแฟนและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ล่าสุดนั้นพบเบาะแสคนร้ายอาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจยึดยาเสพติด และจับกุมนายสิทธิพงศ์ ทองทิพย์ ทำให้สูญเงินไปจำนวนมาก อาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายพยายามที่จะกดดันให้นายสิทธิพงศ์ ซึ่งถูกคุมขังอยู่ชดใช้แต่ไม่เป็นผล ด้วยความแค้นจึงเข้าก่อเหตุยิงถล่มบ้านโดยไม่สนใจว่าจะมีใครอยู่ในบ้าน โดยล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่พบข้อมูลคนร้ายแล้วอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการขอหมายจับกุมแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube