fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป.ตามรวบช่างซ่อมรถขืนใจสาว16หนีคดีนาน15ปี

Featured Image
กองปราบตามรวบช่างซ่อมรถขืนใจสาว16 หนีคดีนาน 15ปี เจ้าตัวปฏิเสธอ้างคบหาเป็นแฟนกับฝ่ายหญิงโดยยินยอมต่อกัน

ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม จับกุม นายนิรุต (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ลงวันที่ 6 กันยายน 2549 ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาของตนฯ, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเพื่ออนาจารฯ และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีฯ” โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถ หมู่ 8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2549 ตำรวจ สภ.ดงเย็น จ.อุดรธานี รับแจ้งจากผู้ปกครองว่านางสาวเอ(นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกนายนิรุต (ผู้ต้องหา) ข่มขืนกระทำชำเราในห้องเช่าของนายนิรุต โดยก่อนเกิดเหตุนายนิรุต ทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์ที่อู่แห่งหนึ่งใน ต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แอบชอบ น.ส.เอ แต่ผู้ปกครองของ น.ส.เอ ไม่ชอบนายนิรุต เนื่องจากชอบดื่มเหล้าเมาเอะอะโวยวายเป็นประจำ

ต่อมานายนิรุต แอบพา น.ส.เอ ไปเที่ยวงานวัดในพื้นที่แต่หลังจากเที่ยวงานวัดเสร็จ กลับไม่พา น.ส.เอ ไปส่งที่บ้านพัก แต่ไปที่บ้านของตนเอง แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืน น.ส.เอ จนสำเร็จความใคร่ จึงพาไปส่งที่บ้าน เมื่อผู้ปกครองทราบเรื่อง จึงแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ดงเย็น

โดยผู้ต้องหาหลบหนีคดีนานกว่า 15 ปี กระทั่งวันที่ 9 เมษายน 2564 ตำรวจ กก.5  บก.ป. สืบทราบว่านายนิรุต หลบหนีมาทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์ที่อู่แห่งหนึ่งบริเวณ หมู่ 8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเข้าจับกุม

เบื้องต้นนายนิรุตให้การว่า วันเกิดเหตุตนชักชวน น.ส.เอ ไปเที่ยวงานวัดจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้บังคับข่มขืน แต่ น.ส.เอ ยินดีร่วมหลับนอนด้วย เนื่องจากขณะนั้นคบหากันเป็นแฟน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงเย็น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube