fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยภูมิตั้งด่านตรวจลดความเร็ว-แจกน้ำดื่ม

Featured Image
ชัยภูมิตั้งด่านตรวจโปร่งใส ลดความเร็ว-ลดกระจก รับน้ำดื่มกลับบ้านปลอดภัย ขณะกลุ่มอสม. สแกนวัดอุณหภูมิปชช.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนถนนทางหลวงหมายเลข 201 ช่วงก่อนเข้าถึงตัวเมืองชัยภูมิ เริ่มมีประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา เนื่องในวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทำให้บนท้องถนนในขณะนี้เริ่มมีปริมาณรถสะสม มีการชะลอตัวเป็นบางจุด แต่ก็ได้รับความร่วมมือในการปฏิบัติหน้าที่จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในส่วนของการจราจร และ ตั้งจุดตรวจ เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาล

พ.ต.อ.อนุภาพ ผิวอ่อน ผกก. สภ.บ้านค่าย เริ่มด่านกวดขันวินัยจราจรและเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในเทศกาสงกรานต์ 2564 ร่วมผู้นำท้องถิ่น กลุ่มอสม. ตั้งจุดสแกนวัดอุณหภูมิประชาชน ทั้งยังแจกน้ำดื่มให้กับปชช.เพื่อคลายร้อน

ทั้งนี้ผู้ที่เดินทางก็ได้มีการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และเข้าใจถึงมาตรการที่ทางเจ้าหน้าที่จะต้องเข็มงวด เพราะไม่ใช่แค่การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เท่านั้น แต่ถ้าหากปล่อยให้ผู้ใช้รถที่มีการเดินทางที่มีระทางไกลและใช้เวลานานติดต่อกันหลายชั่วโมง ก็อาจจะเกิดความเสี่ยงต่อตนเองและผู้ร่วมทางขึ้นได้ ดังนั้นด่านตรวจแห่งนี้จึงพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะทำให้การเดินทางกลับภูมิลำเนาเต็มไปด้วยความสุข กลับถึงบ้านปลอดภัย ด้วยการบริการของตำรวจไทยยุคใหม่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube