fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพท-วรยศ ” เหยียบทะเลครั้งแรก!! ในรอบ17 ปี แฟนคลับกรี๊ดกร๊าด

Featured Image

“แพท-วรยศ ” เหยียบทะเลครั้งแรก!! ในรอบ17 ปี แฟนคลับกรี๊ดกร๊าด…ได้เห็นโมเม้นท์หล่อสุดฉุดไม่อยู่ของ “แด๊ดดี๊”

มีโอกาสได้ไปพัทยาจ.ชลบุรี กับเดอะแก๊งค์วง “Power Pat” แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม เลยชักชวนเพื่อนๆ ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ ,เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง และพี่แท็ดดี้-สหรัฐ หิรัญสมบูรณ์ มาเดินเล่นริมหาดทราย พร้อมทั้งไลฟ์สดให้แฟนคลับได้เห็นบรรยากาศแบบชิลล์ๆ เป็นครั้งแรก..งานนี้บอกได้เลยว่าแด๊ดดี๊แพทหล่อใสกิ๊กทุกมุม…ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นไลฟ์นี้ต่างฟินไปตามๆ แพทเล่าว่า “นี่เป็นการเหยียบทรายครั้งแรกในรอบ17-18 ปี ของตนเองสวยงาม ลมเย็น แดดแรงแต่ไม่ร้อนครับ แถมยังแอบแกงเปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ มือเบสประจำวงว่าไม่ยอมมาด้วยกัน เห็นเราอยู่นอกสายตา..ไลน์ไปก็ไม่ตอบ…ไม่อ่านด้วย….ตอนแรกมีนัดว่าจะกินข้าวกัน..แต่อยากจะบอกว่าเปรมพลาดมากอาหารอร่อยมาก…หนุ่มๆ แอบฟ้องแฟนคลับแบบงอนๆ น่ารักไปอี๊ก…

ด้านฟ้าหนุ่มสุขภาพดีก็ตื่นแต่เช้าตรู่ไปวิ่งริมหาด…เลยโดนเพื่อนๆ แซวว่าแอบไปซ้อมวิ่งเตรียมแก้บนถ้ายอดวิวเพลง “ต้องคำสาป” ถึง 100 ล้านวิว ฟ้าเล่าว่า “ระหว่างทางที่วิ่งออกกำลังกายหิวน้ำมาก แต่ไม่มีร้านขายน้ำ..เลยต้องไปซื้อน้ำมะพร้าวดื่มแทน” เลยโดนหนุ่มๆแซวว่าเพิ่มความปึ๋งปั๋งล่ะสิ..

ปิดท้ายด้วยการชื่นชมความสวยงามของทะเลพัทยาว่า มีการจัดระเบียบชายหาดสวยสะอาดตา ต่างไปจากเดิมเยอะมาก..ใครอยากเห็นคลิปความสดใสน่ารักของหนุ่มๆ ตามไปดูกันตามลิงค์นี้เลยจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube