fbpx
Home
|
บันเทิง

“นิวเคลียร์-อุ้ม” โชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด ขอกักตัวดูอาการ

Featured Image

เรียกว่าทำเอาวงการบันเทิงถึงกับสั่นสะเทือนเลยทีเดียวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ระลอกใหม่ ซึ่งดีเจ เพชรจ้า วิเชียร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับเชื้อโควิด-19โดยเจ้าตัวได้เผยไทม์ไลน์และคนใกล้ชิดตนซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา น้องไทก้า และยังมี อุ้ม ลักขณาพร้อมครอบครัว ที่ได้ใกล้ชิด และเดินทางเข้ารับตรวจหาเชื้อในทันที

โดยล่าสุดผลตรวจออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสาวนิวเคลียร์ และ น้องไทก้า เผยผลออกมาเป็นลบ คือไม่พบเชื้อโควิด-19 พร้อมขอกักตัวต่อจนครบ 14 วันตามกำหนด

“ผลของนิวกับไทก้าออกแล้วนะค้า ว่า Not detected (ไม่ติดเชื้อ) ขอบคุณทุกความห่วงใยที่ให้น้องไทก้านะค้า และเราก็จะกักตัวกันต่อไปแม่ลูก✌️( สู้ๆนะ @djpetjah )”

ขณะที่อุ้ม ลักขณา เองก็ได้มีการยืนยันผลตรวจโควิด-19 ของตนเอง และครอบครัวว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดดีเจเพชรจ้า วิเชียร และจะกักตัวให้ครบตามกำหนด 14 วัน เพื่อเฝ้าระวังตัวเอง

“ผลตรวจCovid รอบแรกอุ้ม น้องดิส พี่บอล น้องกาตูน Not Detected นะคะ โล่งใจไปเปราะนึง แต่เราจะกักตัวและเฝ้าดูอาการต่อไปอีก14วัน และตั้งใจจะตรวจรอบ2ด้วยค่ะ #ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ให้ครอบครัวเรานะคะ #covid19 #แม่รอดแล้ว”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube