fbpx
Home
|
ข่าว

เป้าเดียวกัน!“เดอ บรอยน์”ปลื้มอยู่เรือใบยาว

Featured Image
เควิน เดอ บรอยน์ สุดแฮปปี้ต่อสัญญายาวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้มีเป้าหมายเดียวกัน

ภายหลังจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แทนของเดิมที่จะหมดในปี 2023

โดยหลังการต่อสัญญา เดอ บรอยน์ กล่าวว่า “ผมไม่มีความสุขไปกว่านี้อีกแล้ว ตั้งแต่มาร่วมงานกับซิตี้ ในปี 2015 ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมรักแฟน ๆ ครอบครัวของผมตั้งรกรากที่แมนเชสเตอร์และฝีเท้าของผมเองก็พัฒนาไปได้ดีมาก”

“สโมสรฟุตบอลแห่งนี้มุ่งสู่ความสำเร็จ มันมอบทุกสิ่งที่ผมต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในอาชีพการค้าแข้งของผม ดังนั้นการเซ็นสัญญานี้จึงเป็นการตัดสินใจที่ตรงไปตรงมา ผมกำลังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในอาชีพของผมและผมรู้สึกว่ามีอะไรอีกมากมายที่จะตามมา”

“เป๊ปและผมเห็นฟุตบอลในลักษณะเดียวกัน การมีความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีมนั้นสำคัญ สำหรับผมสำคัญมาก เพราะวัตถุประสงค์ของเราสอดคล้องกันโดยสิ้นเชิง และเราต้องการในสิ่งเดียวกัน”

“สิ่งที่ผมมุ่งเน้นในตอนนี้คือการทำให้แน่ใจว่าเราจะจบแคมเปญปัจจุบันได้ด้วยความสำเร็จ จนถึงตอนนี้ฟอร์มและผลงานของเรายอดเยี่ยมมาก แต่เราต้องแน่ใจว่าเราจบฤดูกาลด้วยแชมป์ที่เราสมควรได้รับ” เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

สำหรับ เควิน เดอ บรอยน์ พาทัพ เรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอคัพ 1 และลีกคัพ 4 สมัย รวมถึงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA ประจำปี 2020

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube