fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กองปราบรวบผู้ต้องหาหนีคดีพยายามฆ่านาน18ปี

Featured Image
กองปราบ รวบผู้ต้องหา หนีคดีพยายามฆ่า นาน 18 ปี – เจ้าตัวยังปฏิเสธอ้างขณะเกิดเรื่องวิ่งหนีลงทุ่งนา

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายวิฑูรย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.396/2546 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2546 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” โดยจับกุมได้ บริเวณ ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2546 กลุ่มของผู้ต้องหาได้พากันไปดื่มกินที่ร้านอาหารในพื้นที่ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดยได้เหมาร้านให้เฉพาะกลุ่มของพวกตนดื่มกินกัน ต่อมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นจะเข้ามานั่งดื่มสุราที่ร้านดังกล่าวด้วย แต่กลุ่มผู้ต้องหาไม่ให้เข้าและแจ้งว่าพวกตนได้เหมาร้านดังกล่าวไว้ก่อนแล้ว จึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งหลังจากทะเลาะวิวาท พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ทางกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งเมื่อทางกลุ่มผู้ต้องหาทราบว่า ถูกออกหมายจับ จึงได้พากันหลบหนีออกนอกพื้นที่

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า หลังเกิดเหตุ นายวิฑูรย์ (หนึ่งในผู้ก่อเหตุ) ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ไปกบดานอยู่หลายพื้นที่ทั่วทุกภาค โดยประกอบอาชีพเป็นพ่อค้าแผงลอย รับเปลี่ยนยางปัดน้ำฝนอยู่บริเวณริมถนนเรื่อยมา กระทั่งติดตามจับกุมตัวได้

สอบถามเบื้องต้น นายวิฑูรย์ ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าวันเกิดเหตุ น้องชายเป็นคนมาชักชวนตนและภรรยาไปดื่มสุราที่ร้านอาหารดังกล่าวจริง โดยมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มจะเข้ามานั่งดื่มกินด้วย แต่พวกตนไม่ให้เข้า จึงมีเรื่องกัน ซึ่งเมื่อตนรู้ว่ามีเรื่องทะเลาะชกต่อยกัน จึงได้พาภรรยาวิ่งหนีไปทางหลังร้านลงทุ่งนาไป  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เมื่อปี 2553 นายวิฑูรย์ ถูกจับกุมดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จำนวน 1 คดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube