fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จูน นาตาชา เตือนสงกรานต์น่ากลัวร่วมรณรงค์ งดเที่ยว-เฝ้าบ้าน

Featured Image
จูน นาตาชา เตือนสงกรานต์น่ากลัวร่วมรณรงค์ งดเที่ยว-เฝ้าบ้าน ต้านโควิด ถ้าไม่อยากพังไปกว่านี้
โควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง รอบนี้ จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ดารานางเอกสาวจากภาพยนตร์ “ใครฆ่า” ประกบยิปซี-อินดี้ ออกโรงเตือนประชาชนทั้งประเทศ สงกรานต์นี้อยากให้ทุกคนงดเที่ยว งดปาร์ตี้ แล้วพักผ่อนนอนเฝ้าบ้าน เพื่อเป็นการลดการแพร่นะบาดโควิด-19
“สงกรานต์ปีนี้จูนวางแผนไว้อยู่กับครอบครัวทำกิจกรรมภายในครอบครัว ไม่ออกไปเที่ยวไหน หรืออาจไปในสถานที่ไม่แออัด ไม่เที่ยวกลางคืน และอยากร่วมรณรงค์อยากให้ทุกคนร่วมมือกันงดเที่ยว เฝ้าบ้าน ทำกิจกรรมกับครอบครัว เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาด ยิ่งครอบครัวจูนเป็นครอบครัวหมอแพทย์สาธารณสุข ก็ยิ่งต้องทำให้เป็นตัวอย่าง
เพราะสงกรานต์ปีนี้น่ากลัวมาก ถ้าออกไปเที่ยวโอกาสติดเชื้อมันเยอะมาก ถ้าพวกเราทุกคนให้ความร่วมมือกันเฝ้านะวัง ประเทศเราก็จะขับเคลื่อนต่อไปได้ ไม่อยากให้มันพังมากไปกว่านี้
ตอนนี้เราต้องรับผิดชอบกับตัวเอง เพื่อครอบครัวและคนรอบข้างของเรา หากเรายังเที่ยวไม่ระวัง โควิดมันก็ไม่หายไปไหนหรอก ตอนนี้เราพึ่งใครไม่ได้ เราต้องดูแลรักษาตัวเองคะ
ส่วนใครที่ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดก็ขอให้ดูแลป้องกันตัวเอง หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ อย่าลืมพกติดตัว และก็ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้แข็งแรง” จูน นาตาขา กล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube