fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เพจดังแฉ! ผู้บ่าววิวาห์ล่ม ซบอกลูกทุ่งสาวอีสาน

Featured Image

เพจดังแฉ! ผู้บ่าววิวาห์ล่ม ซบอกลูกทุ่งสาวอีสาน สายเผือกชี้เป้า สาวคนใหม่ “เนเงิน” คือ ”ธัญญ่า อาร์สยาม”

เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาแฉ เรื่องราวของผู้บ่าววิวาห์ล่มกับนักร้องสาวใต้ กลิ่นยังไม่ทันจาง ผู้บ่าววิวาห์ล่มก็ไปสานสัมพันธ์กับสาวคนใหม่เป็นนักร้องสาวอีสานชื่อดัง ที่รู้กันดีอยู่แล้วว่านักร้องสาวอีสานคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว มาจับโป๊ะได้เพราะเห็นว่าทั้งคู่ไปเที่ยวผับด้วยกันนั่งตัวติดกันแทบจะสิงร่างใน TikTok ของคนๆ หนึ่งที่โพสต์ไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนสนิทของใครคนนึง โดยเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ว่า

เขินจัง..กูก็เลื่อนมือถือหาข่าวมาให้พวกมึงเสพอยู่นี่ล่ะ เลยไปเจอทีเด็ดในTikTok

อุ้ย..ผู้ชายหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่เพิ่งวิวาห์ล่มกับนักร้องใต้เลยเนอะ

ฮีนั่งเคียงคู่ ตัวติดกันแทบจะสิงร่างกับนักร้องลูกทุ่งสาวอีสานนางนึง ซึ่งชะนีรายนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเป็นนักร้องเหมือนกัน ตอนนั้นกูเห็นชะนีหวานกับแฟนดีนะ แต่งงใจมากอิดอก ไปไงมาไง ถึงมานั่งเคียงคู่กับผู้บ่าววิวาห์ล่มในผับแบบนี้ละแม่

ฮั่นแน่.. เดี๋ยวให้ผัวยามหน้าผับไปสืบก่อน นี่มันเรื่องของคนอารมณ์เปลี่ยวเลี้ยวมาเจอกัน หรือต้นเหตุที่ผู้ชายคนนี้ วิวาห์ล่มนักร้องสาวใต้ เป็นเพราะผู้ชายเบื่อกินแกงไตปลา อยากกินแกงอ่อม

รอเผือกแบบใกล้ชิด กูว่า..วงการนักร้องสะเทือนอีกแล้วเมิง

งานนี้ก็เมนต์กันสนั่นว่า น่าจะเป็นคู่ของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องแดนใต้ กับ “เนเงิน” ที่พึ่งจะวิวาห์ล่มไปไม่นาน ส่วนนักร้องสาวอีสาน น่าจะเป็น “ธัญญ่า อาร์สยาม” เพราะมีคลิปลง Tiktok ชัดเจน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube