fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิว ศุภศิษฏ์” บุกครัว “Lovetaurant” โชว์ฝืมือปลายจวักพร้อมแชร์เรื่องหัวใจ

Featured Image

เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังโด่งดัง มีแฟนคลับล้นหลามมากมายหลายประเทศ สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง “มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่วันนี้ เคลียร์คิวมาเยี่ยมครัว Lovetaurant” ของพิธีกรอารมณ์ดี “อ๋อม – สกาวใจ พูนสวัสดิ์”  พร้อมโชว์ฝีมือปลายจวัก ทำอาหารที่มีชื่อว่า Breakfastlove” (เบรคฟาสต์เลิฟ) ให้แฟนๆได้อยากลิ้มลอง พร้อมเปิดใจพูดคุย รวมไปถึงเรื่องราวความรักใหฟัง

“ปกติแล้วผมจะเป็นคนที่ทานอาหารเช้าง่ายๆ จะเป็นพวกมังสวิรัติ ข้าวไข่เจียว หรือไม่ก็ขนมปังกับนม เพราะโดยส่วนใหญ่ ผมแทบไม่ค่อยได้เข้าครัว เรียกว่าไม่มีความชำนาญในการทำอาหารเท่าไหร่ นี่ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับคุณผู้ชมก็ว่าได้ ที่ได้เห็นผมในมุมนี้”

 มาพูดคุยเรื่องความรักกันบ้างดีกว่า ในตอนนี้ล่ะเป็นอย่างไรบ้าง  “มิว” เปิดเผยว่า “ผมโสดนะ ตอนนี้ผมรู้สึกว่า ทำงานเสร็จก็อยากกลับไปนอนเพราะเราเหนื่อยกับการทำงานจริงๆ ถ้าใครจะคบกับเราก็รู้สึกเกรงใจเขาด้วย เพราะเราไม่มีเวลาให้ แต่เอาจริงๆไหม นี่ไม่มีคนเข้ามาจีบเลยนะ ไม่รู้ทำไม (หัวเราะ) แต่ถ้าถามถึงเรื่องสเป็ค ก็มีแหละ ชอบคนแต่งตัวเก่ง มีสไตล์ เพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว และถ้าถามว่าเคยอกหักไหม ตอบเลยว่า เคยครับ แต่ถ้าอยากรู้ว่าอกหักจากใคร แล้วเราดูแลหัวใจเราอย่างไร อยากให้มาติดตามชมในรายการ Lovetaurant”  แล้วมาช่วยกันลุ้นด้วยว่า หน้าตาของอาหารที่ผมลงมือทำ จะออกมาเป็นอย่างไร ขอบคุณนะครับ

ติดตามฝีมือปลายจวัก พร้อมมุมมองความรัก และประสบการณ์ความรักของหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ที่แฟนคลับต้องห้ามพลาด ได้ในรายการ Lovetaurant” วันพุธที่ 7 เมษายน เวลา  21.00 น. ทาง     “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

 

TrueVisions NOW ทรูวิชั่นส์รูปแบบใหม่ ที่มาในรูปแบบดิจิทัลแพ็กเกจ สมัครง่าย เลือกชมได้ทันที และสามารถรับชมย้อนหลังได้ เพื่อไม่พลาดทุกรายการโปรด สุดคุ้มเพียง 119 บาท/เดือน สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ ทรูไอดี http://bit.ly/scmtvsbuy หรือรายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/nowinfoscm

สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์ แพลทินั่ม และโกลด์ สามารถรับชมช่องตามแพ็กเกจที่ท่านสมัครได้บนทรูไอดี ฟรีตลอดอายุสมาชิก เพียงผูก TrueVisions ID ของท่านที่เมนูตั้งค่าบนแอปทรูไอดี รายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube