fbpx
Home
|
ข่าว

ดีแทคจับคู่พันธมิตรฟิล์มกันรอยมือถือไฮ-ชิลด์ มอบซิมให้ลูกค้าได้เล่นเน็ตฟรี สูงสุด 12 GB ตลอดปี

Featured Image

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมกับพันธมิตร บริษัท ไฮชิลด์ แก๊ดเจท จำกัด (HI-SHIELD) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระจกนิรภัยกันรอยและฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ระดับพรีเมียม เสริมแกร่งช่องทางการขายจากพฤติกรรมลูกค้าที่ซื้อมือถือต้องซื้อฟิล์ม์กันรอย เป็นของคู่กันเพื่อปกป้องสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาที่สำคัญไม่ให้มีรอยขีดข่วนจากการใช้งาน สำหรับลูกค้าที่ซื้อฟิล์มไฮชิลด์ ได้เปิดประสบการณ์การใช้ซิมดีแทคเติมเงิน ที่มอบคุณค่าด้วยความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการในชีวิต ให้เป็นมากกว่าแค่ซิมเติมเงิน ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด! รับฟรีซิมดีแทคเติมเงิน พร้อมโปรโมชั่น ให้เล่นอินเทอร์เน็ตฟรีได้ทุกเดือน เดือนละ 1 GB รวมสูงสุด12 GB ตลอดปี พร้อมสิทธิ์สมัครโปรเสริมราคาพิเศษ เล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4 Mbps  เพียงเดือนละ 200 บาท (เฉพาะซิมนี้เท่านั้น) ลูกค้าจะได้รับซิมฟรีในกล่องฟิล์มไฮชิลด์ (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ทันที และสามารถเปิดใช้ซิมได้ง่ายๆ เพียงสแกน คิวอาร์โค๊ด จากหน้าซองใส่ซิม กดลงทะเบียนใช้งานตามขั้นตอนได้ด้วยตัวเอง แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายฟิล์มไฮ-ชิลด์ ทั่วประเทศ


ส่องพฤติกรรมลูกค้า ใช้ฟิล์มกันรอย

ดีแทคจึงได้ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อพัฒนารูปแบบการขายและช่องทางการจำหน่ายที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด โดยลูกค้าปัจจุบันต้องการใช้ฟิล์มกันรอยคุณภาพสูง เพื่อปกป้องมือถือ และอุปกรณ์พกพาที่มีราคาสูง จากการใช้งานในชีวิตประจำวันให้ดูใหม่ สวยงามอยู่เสมอ ข้อมูลจากไฮชิลด์ พบว่ายอดขายฟิล์มกระจกกันรอยภายใต้แบรนด์ไฮ-ชิลด์ ในปี 2563 เติบโตขึ้น 45% เมื่อเทียบกับปี 2562 เนื่องจากพฤติกรรมการเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้นวัดจากยอดสมาร์ทโฟนกว่า 20 ล้านเครื่องต่อปี ด้วยจุดเด่นเรื่องของคุณภาพฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมการรับประกันฟิล์มสูงสุดตลอดอายุการใช้งาน ด้วยฟิล์มกระจกกันรอยในหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าเลือกใช้ตามฟังก์ชั่นการใช้งาน และลูกค้าสามารถติดฟิล์มกระจกกันรอยได้ด้วยตนเอง ทำให้ไฮ-ชิลด์มีส่วนแบ่งทางการตลาดฟิล์มกันรอยกว่า 40ปัจจุบันบริษัทมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั้งแบบหน้าร้านและออนไลน์กว่า 500 ร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงออฟฟิเชียลแบรนด์ทั้งใน Shopee Lazada เว็บไซต์ และ Facebook แฟนเพจ แบ่งเป็นลูกค้าที่เดินไปติดฟิล์มหน้าร้านกว่า 80และลูกค้าซื้อฟิล์มกันรอยไปติดเอง 20% อัตราการเติบโตของฟิล์มกันรอยในปีนี้ยังคงโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยเทคโนโลยี 5ที่ทำให้การสื่อสารผ่านทางออนไลน์โซเชียลมีเดียสะดวกรวดเร็วมากขึ้น ความร่วมมือเป็นพันธมิตร ระหว่างดีแทคและไฮชิลด์ ทำให้ลูกค้าไฮ-ชิลด์  ได้เข้าถึงสิทธิประโยชน์ของกลุ่มพันธมิตรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น  เป็นการเพิ่มคุณค่าของสินค้าที่ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น
บรรยายภาพ

นางบุรณิศ มารัญพาล มอสควา ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพันธมิตรและช่องทางจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่สามจากขวา) ร่วมกับนางสาวชลฑิชา วณิชชากรพงศ์ กรรมการบริษัท ไฮชิลด์ แก๊ดเจท จำกัด (ที่สี่จากขวา) จัดแคมเปญการตลาดเพิ่มช่องทางการขายขยายฐานลูกค้าใหม่ มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ รับฟรีซิมดีแทคเติมเงิน พร้อมโปรโมชั่น ให้เล่นอินเทอร์เน็ตฟรีได้ทุกเดือน เดือนละ 1 GB รวมสูงสุด12 GB ตลอดปี พร้อมสิทธิ์สมัครโปรเสริมราคาพิเศษ เล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4 Mbps  เพียงเดือนละ 200 บาท (เฉพาะซิมนี้เท่านั้น) ลูกค้าจะได้รับซิมฟรีในกล่องฟิล์มไฮชิลด์ ทันที และสามารถเปิดใช้ซิมได้ง่ายๆ เพียงสแกน คิวอาร์โค๊ด จากหน้าซองใส่ซิม กดลงทะเบียนใช้งานตามขั้นตอนได้ด้วยตัวเอง แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายฟิล์มไฮ-ชิลด์ ทั่วประเทศ

 

ติดตามเนื้อหาดี ๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube