fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ห่วงชาวใต้เร่งแก้ปัญหาน้ำ-ถนน

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ห่วงใยพี่น้องชาวใต้ ส่งคณะฯลงพื้นที่ชายแดนใต้ เร่งรัดโครงการสำคัญ แก้ปัญหาน้ำ ถนนหนทาง พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจ ศอ.บต.

พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา หัวหน้าคณะทำงานกำกับและติดตาม การปฏิบัติราชการในภูมิภาค เขตตรวจราชการที่ 7 ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ติดตามโครงการ ที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณปี 63-64 แล้ว อาทิ โครงการก่อสร้างถนน คูระบายน้ำ การขุดลอกแหล่งน้ำ และการก่อสร้างกำแพงป้องกันการกัดเซาะตลิ่ง เป็นต้น ทั้งนี้ จากผลการตรวจติดตามพบว่า แผนงานมีความคืบหน้าต่อเนื่องอย่างน่าพอใจ ที่สำคัญประชาชนในพื้นที่ได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการพัฒนาพื้นที่เป็นอย่างดี ทั้งในพื้นที่ จ.นราธิวาส จ.ปัตตานี และ จ.ยะลา

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้พล.อ.กู้เกียรติ และคณะ ได้ลงพื้นที่ติดตามการทำงาน ของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้

จากนั้น พล.อ.กู้เกียรติ และคณะ ได้ลงพื้นที่ติดตามการทำงาน ของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) อ.เมือง จ.ยะลา โดยมี พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาฯ ศอ.บต.ให้การต้อนรับ และบรรยายสรุป ผลการพัฒนาพื้นที่ ตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งมีความคืบหน้า ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน ที่มีการก่อเหตุความรุนแรงลดน้อยลงไปมาก ส่งผลให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย และมีความเชื่อมั่นในการใช้ชีวิต อย่างปกติมากขึ้น

ขณะเดียวกัน พล.อ.กู้เกียรติ ยังได้กล่าวให้กำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ทุกระดับ ของ ศอ.บต. ในการทำงานที่ผ่านมา ถึงความทุ่มเท และความเสียสละ แม้ต้องอยู่ในพื้นที่เสี่ยงตลอดเวลา เพื่อมุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่ ไปสู่ความสันติสุข ความเจริญรุ่งเรือง ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และพหุวัฒนธรรมในพื้นที่ เพื่อมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่พี่น้องประชาชน ภายใต้นโยบายรัฐบาล “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”

พล.อ.ประวิตร ห่วงใยพี่น้องชาวใต้ ส่งคณะฯลงพื้นที่ชายแดนใต้ เร่งรัดโครงการสำคัญ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube