fbpx
Home
|
ข่าว

“กามา”ยันบุรีรัมย์สุดพร้อมรับมือเมืองทอง

Featured Image
อเล็กซานเดร กามา  หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันสุดพร้อมรับมือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ศึกช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2020 จะเปิดสนาม ช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดย อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญ เรารู้ดี และมันสำคัญสำหรับทั้งสองทีม แต่แน่นอนว่า บุรีรัมย์ ต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป เราจะทำให้ดีที่สุด เกมนี้เราได้เล่นในบ้าน และมันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ของเมืองไทย เราก็พร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขา”

“สภาพทีมตอนนี้ ในส่วนของดิเกา บอกได้แค่ว่ารอดู แต่แน่นอนว่าเราจะพยายามเตรียมตัวให้พร้อม เรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดี เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป เราเคารพเมืองทองอยู่แล้ว และด้วยความเคารพ เราจะต้องทำให้มันออกมาดีที่สุด”

“การกลับมาของบุรีรัมย์ ครั้งนี้ พูดได้ว่าทุกคนปรับตัวเข้ากับแท็คติกได้ดี ทั้งในสนามซ้อมและสนามแข่งขัน ผมพยายามช่วยนักเตะทุกคนอย่างเต็มที่ ในลีก เราสามารถจบอันดับ 2 ตามเป้าหมายที่เราวางไว้ หน้าที่ของเราตอนนี้คือการคว้าแชมป์บอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ เพื่อการันตีสิทธิ์ในการไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ปี 2022 แต่ตอนนี้เราต้องไม่มองไกล เราต้องมีสมาธิกับเมืองทอง เราต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุด แผนที่ดีที่สุด ผมมีประสบการณ์ดี และนี่ไม่ใช่เกมใหญ่นัดแรกในชีวิตการเป็นโค้ชของผม”

“สำหรับบุรีรัมย์ เป้าหมายคือชัยชนะ และการคว้าแชมป์เสมอ ก่อนหน้านี้ ในลีก เราบอกว่าเราต้องการจบที่ 2 และเราก็ทำได้ เราต้องทำงานของเราต่อไป ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ เราต้องคว้าโอกาส และมีสมาธิกับทุกเกมที่ลงเล่น”

“ทีมที่จะผ่านเข้ารอบจากเกมนี้ มีแค่เกมเดียว ผลการเจอกันที่ผ่านมา เราแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่เราทำปัจจุบันและอนาคตให้ดีขึ้นได้ ผมคิดว่าเราพร้อมแล้ว และหวังว่าเสาร์นี้จะเป็นวันที่ดีของนักเตะและสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”  หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube