fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคม.รวบสาวสองเปิดทวิตเตอร์จัดหาเด็กขายบริการ

Featured Image
ปคม.รวบสาวประเภทสองเปิดทวิตเตอร์จัดหาเด็กรับงานขายบริการในพื้นที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ ฟัน 5 ข้อหา ค้ามนุษย์ ขณะเจ้าตัวรับสารภาพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(ปคม.) นำโดย พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. และ พ.ต.ต.หญิง พริญญา ศรีเรือง สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายพัชรพงศ์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาในความผิดประกอบด้วย

1.ค้ามนุษย์ (ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี) โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี

2.เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม

3.เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิงอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

4.บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำความผิด

5.รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น หรือจากผู้ค้าประเวณี และจัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ

โดยจับกุมได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในอ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีผู้ใช้แอปพลิเคชัน Twitter ชื่อ”รับงานทับสะแก” รับเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี โดยมีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ใช้งานบัญชี แอปพลิเคชัน Twitter ดังกล่าวคือ นายพัชรพงศ์ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และสืบทราบว่าเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อการค้ามนุษย์ ชื่อ น.ส.นัด(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี จากนั้นจึงได้วางแผนทำการติดต่อล่อซื้อเพื่อจับกุมผู้กระทำความผิด และช่วยเหลือเหยื่อเด็กสาวทั้งสองเมื่อทำการล่อซื้อสำเร็จ ชุดจับกุมจึงเข้าควบคุมตัว นายพัชรพงศ์

จากการสอบถาม ผู้ต้องหารับว่าตนเองได้ติดต่อให้ น.ส.นัด  มาขายบริการทางเพศกับสายลับจริง ในราคา 1,800 บาท ต่อครั้ง ซึ่งตนเองจะได้รับส่วนแบ่งจากค่าตัวของ น.ส.นัด เป็นเงินจำนวน 800 บาท ส่วน น.ส.เอ ซึ่งเป็นเพื่อนของ น.ส.นัด นั้น ตนเองเคยติดต่อให้มาขายบริการกับลูกค้าในพื้นที่จำนวนหลายครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม.เพื่อดำเนินคดีต่อไป

โดยในชั้นจับกุม นายพัชรพงศ์ ให้การสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนผู้เสียหาย 2 คน เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวให้กับสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ เพื่อเข้ากระบวนการช่วยเหลือผู้เสียหายและทำการสืบสวนขยายผลผู้กระทำผิดในกระบวนการนี้ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube