fbpx
Home
|
ข่าว

“รามอส”เจ็บน่องจากเกมทีมชาติพัก1เดือน

Featured Image
เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวหลักของ เรอัล มาดริด พบกับอาการเจ็บน่องจากการไปเก็บตัวกับทีมชาติ อาจจะต้องพักประมาณ 1 เดือน

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ไม่ปรากฏกายที่สนามซ้อม บัลเดเบบาส ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ หลังมีปัญหาสภาพร่างกายมาจากการเล่นให้ทีมชาติสเปน

รามอส ลงตัวจริงและอยู่ในสนามแค่ครึ่งแรกของเกมแรกที่ สเปน เสมอ กรีซ 1-1 จากนั้นก็หายหน้าไปในเกมสองที่บุกชนะ จอร์เจีย 2-1 ก่อนกลับมาลงสำรองในช่วงท้ายเกมนาที 86 เกมสามที่ชนะ โคโซโว 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า รามอส เดินทางมาที่ บัลเดเบบาส ตามปกติ แต่ไม่ปรากฏตัวในสนามซ้อม ทำได้เพียงซ้อมตามลำพังอยู่ในยิม ซึ่งน่าจะเป็นปัญหาจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ยังไม่หายสนิทดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น เรอัล มาดริด ได้แจ้งว่า รามอส ประสบปัญหาบาดเจ็บน่องมาจากการเล่นให้ทีมชาติสเปนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุ”หลังจากการตรวจอาการของกัปตัน เซร์คิโอ รามอส ในวันนี้ โดยแพทย์ของ เรอัล มาดริด เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีปัญหาที่กล้ามเนื้อน่องด้านในบริเวณขาซ้าย”

ทั้งนี้ รายงานในสเปนอ้างว่า ราอมส จะต้องพักประมาณหนึ่งเดือน นั่นหมายความว่าจะชวดการลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล ในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงเอล กลาซิโก้พบ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube