fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อุกอาจนัดเจรจาไม่สำเร็จยิงดับ2ราย

Featured Image
คนร้ายอุกอาจนัดเจรจากลางหมู่บ้านไม่ลงตัว ชักปืนยิงศีรษะตายคาที่ 1 ศพ ขณะอีกคนถูกยิงหน้าผากดับที่รพ.

พ.ต.ท.ยุทยา เติมผล สว.(สอบสวน) สภ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมถนนในพื้นที่บ้านโคก ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น และมีคนผู้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย หลังเกิดเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต มรกตศรีวรรณ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายก่อเกียรติ อายุ 18 ปี ถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ ส่วนอีกรายไปเสียชีวิตที่โรพยาบาลทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระยุทธ อายุ 23 ปี สภาพศพถูกยิงที่กลางหน้าผากด้วยอาวุธปืน ขณะที่ผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

พ.ต.อ.ชลิต มรกตศรีวรรณ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นและสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า มือปืนที่หลบหนีไปนั้น น่าจะรู้จักกับคนตายทั้งสองราย เพราะก่อนจะยิงนั้นคนตายและมือปืน มีการยืนคุยกัน ไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น และมีคนล้มลงตายคาที่รายแรก รายที่สองวิ่งหนี มือปืนวิ่งไล่ตามจนทันและยิงทันที จากนั้นมือปืนก็หลบหนีไป

สำหรับสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆ่าล้างแค้น จากการหักหลังกัน ซึ่งจะได้มีการสอบสวนคนใกล้ชิดและญาติพี่น้องของคนตาย เพื่อสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ รวมถึงจะได้ทำการสืบสวนหาตัวมือปืนมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตามขณะนี้ร่างของผู้เสียชีวิตนั้น ได้ทำการชันสูตรศพ ที่ รพ.โคกโพธิ์ไชย ก่อนที่จะมีการส่งมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube