Home
|
ข่าว

“โค้ชยะ” เผย ลูกยางสาวไทยเน้นปรับเรื่องรับบอล

Featured Image
“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค  ทัดดาว นึกแจ้ง  เเถลงข่าวความพร้อมวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 3

 

 

วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 3 ณ สนามฮ่องกง  ทีมชาติไทย อันดับ 13 ของโลก ประเดิมพบ ตุรกี อันดับ 1 ของโลก วันพุธที่ 12 มิถุนายน  นี้

 

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชันลีก 2024 สนาม 3 จัดงานแถลงของความพร้อมของแต่ละทีม ขาดแค่เยอรมนีที่ไม่ได้มา เพราะติดโปรแกรมซ้อม

 

“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงไทย ได้ตอบคำถามสื่อท้องถิ่น เกี่ยวกับวิธีการเตรียมทีม โดยระบุว่า “ทีมได้พยายามแก้ไขข้อผิดพลาด และได้ปรับเรื่องรับบอล เพราะว่าเรายังรับไม่ค่อยดี”

 

 

“แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มาที่ฮ่องกง สำหรับสัปดาห์นี้ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดี ก็จะสู้ให้ได้มากที่สุด”

 

 

ช่วงเย็น ทีมชาติไทย ได้ใช้เวลาชั่วโมงครึ่งเข้าฟิตเนสเพื่อเล่นเวทเสริมความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ โดยมีโค้ชยะควบคุมอย่างใกล้ชิด.

 

ซึ่ง  “ทัพนักตบลูกยางสาวไทย” ทำผลงานได้ไม่สู้ดีนัก ใน 2 สนามที่ผ่าน  ด้วยการชนะ 2 แพ้ 6 เก็บไปได้ทั้งหมด 5 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง อย่างไรก็ตามพวกเธอจะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนอลส์ในฐานะเจ้าภาพแน่นอน

 

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 นักตบสาวไทยจะมีโปรแกรม 4 เกมเช่นเคย โดยเริ่มจากวันที่ 12 มิถุนายน จะพบกับตุรกี เวลา 16.00 น. หลังจากนั้นวันที่ 13 มิถุนายน ไทยจะพบกับบัลแกเรีย เวลา 12.30 น. ต่อด้วยพบกับโปแลนด์ วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 16.00 น. และปิดท้ายพบกับเยอรมนี วันที่ 16 มิถุนายน เวลา 12.30 น.  ทุกนัดช่อง7 HD ถ่ายทอดสดให้แฟนกีฬาไกเติดตามรับชมกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube