Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า” รับมีปัญหา “ชาล็อต” จริง แต่เคลียร์ใจแล้ว ปลดล็อกทุกอย่าง

Featured Image
“อิงฟ้า” รับมีปัญหา “ชาล็อต” จริง แต่เคลียร์ใจแล้ว ปลดล็อกทุกอย่าง

 

ก่อนหน้านี้แอบมีดราม่าเบาๆ เพราะหลายคนจับสังเกตเห็นว่า 2 สาวคู่จิ้นสุดฮอต “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน”  ดูตึง ดูไม่แฮปปี้เวลาอยู่ด้วยกัน เหมือนที่ผ่านมา ล่าสุด “อิงฟ้า” ก็ออกมาเปิดใจยอมรับมีปัญหานอยด์ๆกันจริง ซึ่งเป็นปัญหาแบบผู้หญิงๆ เหมือนพี่น้องที่อยู่ด้วยกันมากๆ ก็อาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน ต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยพูด แต่ว่าทุกอย่างก็ได้รับการคุยและเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“คือวันนี้มีการคุยกันก่อนที่จะมางาน ว่ามีปัญหาในการทำงานมีอะไรบ้าง 1 2 3 4 จริงๆ เป็นเรื่องภายในที่อาจยังไม่ได้คุยกัน แต่หนูว่าเป็นธรรมดาพี่น้องอยู่ด้วยกัน ฟีลพี่น้อง ความผู้หญิงกับผู้หญิง ซึ่งทั้งคู่ก็เก็บอาการไม่เก่ง ฉันไม่พอใจแบบนี้ แต่สุดท้ายวันนี้ได้คุยกันก็โอเค หาจุดตรงกลางได้ ปัญหานี้เคยเกิดขึ้น หนูว่าเหมือนผู้หญิงๆ พี่น้องทะเลาะกัน อยู่ด้วยกันมากๆ บางทีมันมีเรื่องไม่พูดกันตรงๆ ก็มีทั้งปัญหาที่เป็นเรื่องเดิมๆ และก็ปัญหาใหม่ที่ยังไม่เคยคุยกัน”

“กับี่ณวัฒน์วันนี้เลยค่ะที่ได้คุย ก็ไม่ได้เชิงกับโดนดุ แต่เขาก็อยากรู้ เขาป้อนแต่งานให้เรา ไม่เคยรู้เลยว่าปัญหามีอะไรบ้าง ตอนนี้บอสก็เรียกคุย 1234 มันเป็นแบบนี้นะ ในการอยู่ด้วยกัน เคารพซึ่งกันและกันมีอะไรบ้าง มันเป็นปัญหาจุกจิกมากกว่า ในเรื่องของการวางตัวด้วย การใช้โซเชียลด้วย ไม่พูดกันตรงๆ มันทะเลาะกันคือเรื่องผู้หญิงๆ อารมณ์เดียวกัน นิสัยคล้ายกัน ด้วยความที่ผ่านมาเราเป็นคนไม่ค่อยพูดด้วย”

“ก็ปลดล็อคร้อยเปอร์แล้วค่ะ ก็หาจุดตรงกลาง เราปรับ เขาปรับ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น เรามานั่งดูฟีดแบ็กภาพมันออกมาเป็นแบบนั้นก็น้อมรับ แต่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นดราม่าที่คนให้ความสนใจขนาดนั้น ก็มีการพูดคุยกันว่าหลังจากนี้เราจะมีการพูดคุยกันมากขึ้น ไม่เก็บ ยังรับงานคู่กันได้เหมือนเดิม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube