fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”ตอก”จตุพร”ไปทำอาชีพสุจริตดีกว่านัดชุมนุม

Featured Image
“สิระ”ตอก “จตุพร”หันไปทำอาชีพสุจริตดีกว่านัดชุมนุม เตือนเวรกรรมมีจริง อย่าทำประเทศเสียหายอีกเลย

นาย สิระ เจนจาคะ สส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายและยุติธรรม กล่าวถึงการชุมนุมใหญ่ของนายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตประธาน นปช. ในวันที่ 4 เมษายนนี้ โดยขอถามไปยังนายจตุพรว่า ที่ผ่านมาบ้านเมืองเสียหายขนาดไหน มีผู้คนบาดเจ็บล้มตายไปมากน้อยแค่ไหน สถานที่ราชการถูกเผาไปกี่แห่ง ยังจะนัดชุมนุมให้ประเทศชาติเสียหายอีกหรือ จึงขอให้นึกถึงประเทศชาติบ้าง

พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า เป็นโครงการสู้แล้วรวย ภาค 2 หรือไม่ เพราะผู้เข้าร่วมการชุมนุมบางคน ถูกสรรพากรตรวจสอบภาษี ต้องชำระภาษีเงินได้ถึง 500 ล้านบาท โดยขอให้นายจตุพรประกอบอาชีพสุจริตบ้าง และขอเตือนนายจตุพรว่า เวรกรรมมีจริง

 

กมธ.กฏหมายเยี่ยมแกนนำราษฏรในคุก ยันไม่ถูกละเมิดสิทธิ์ พบ”ไผ่ ดาวดิน”ได้รับการดูแลอย่างดีเหมือนอยู่โรงแรม 5 ดาว

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการการกฎหมาย กระบวนการยุติธรรม และสิทธิมนุษยนชน กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) คณะกรรมาธิการกฎหมายฯ ได้ส่งตนเองและนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล ในฐานะกรรมาธิการฯ เข้าไปติดตามความเป็นอยู่ของแกนนำกลุ่มราษฎรในเรือนจำ เป้าประสงค์เพื่อดูเรื่องการละเมิดสิทธิมนุษยชน

ซึ่งตนได้พบกับ “ไผ่ ดาวดิน” หน้าตาแจ่มใสดี และการบริการของกรมราชทัณฑ์ก็บริการเป็นอย่างดี ไม่ได้นำแกนนำกลุ่มนี้รวมกับกลุ่มผู้ต้องขังอื่นๆ และยังมีบริการซักผ้า ทั้งผ้าปูที่นอนและเสื้อผ้า เหมือนโรงแรม 5 ดาว จึงขอฝากประชาชนไม่ต้องเป็นห่วงผู้ต้องขังในคดีทางการเมือง เพราะอยู่สุขสบายและปลอดภัยดี ซึ่งเมื่อวานนี้ นายรังสิมันต์ โรม ก็ไปเห็นด้วยตัวเอง และพิสูจน์เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า ไม่มีการละเมิดสิทธิมนุษยชน

ทั้งนี้ เมื่อถามย้ำว่า แกนนำกลุ่มราษฎรโพสต์ในโซเชียลมีเดียในทางลบและกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัย นายสิระ ระบุว่า ไม่เป็นความจริง เพราะมีการบริการส่งข้าวส่งน้ำทุกมื้อ ไม่ต้องเดินปะปนกับคนอื่น และการที่จะโพสต์ลงโซเชียลมีเดียต่างๆ ก็ไม่สามารถทำได้ในเรือนจำอยู่แล้ว ซึ่งขณะนี้ทางเรือนจำไม่อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ ได้พบเพียงแค่ “ไผ่ ดาวดิน” ไม่ได้พบแกนนำคนอื่นๆ รวมทั้งนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ แพนกวินด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube