fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ท็อป จรณ”เผยคดีฟ้องเพจเจ๊มอยยังอยู่ในขั้นตอนสอบสวน

Featured Image

“ท็อป จรณ”เผยคดีพี่บู จบแล้ว รับเข้าใจผิด แต่ยังเดินหน้าฟ้องเพจเจ๊มอย108 ยังอยู่ในขั้นตอนสอบสวน ขอไม่ลงรายละเอียด ยันเรียกร้องค่าเสียหายไม่ถึง7หลัก

ก่อนหน้านี้ทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อ ท็อป จรณ ถึงขั้นปริ๊ดแตกเข้าแจ้งความเอาเรื่องกับเพจดังเจ๊มอย108ถึงการโพสต์ที่มีความหมายพาดพิงคุณแม่ของตนในทางไม่ดีล่าสุดงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17 ที่หนุ่มท็อปเดินทางมาร่วมงานเลยไม่พลาดขออัพเดทคดี

“ด้านคดีกับคุณบูอย่างที่โพสต์ลงในอิสตาแกรมเลยคืออธิบายไปทุกอย่างแล้ว เราคุยกันเรียบร้อยทุกอย่างจบหมดแล้ว ส่วนทางเพจเจ๊ม้อยตอนนี้ยังดำเนินคดีอยู่ ยังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสำนวนต่ออัยการ เหตุที่เปลี่ยนทนายต้องเรียนอย่างงี้ตั้งแต่แรก ผมใช้ทนายหนึ่งท่านแต่ว่าท่านมีอาการป่วยเลยต้องมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนทนาย เผยไม่ได้กัวลอะไร ปล่อยเป็นเรื่องของการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็เป็นเรื่องของการรวบรวมหลักฐาน

ซึ่งทางเพจได้ติดต่อมาและได้เจอกันแล้วแต่ได้มีขอโทษใดๆ จะดำเนินให้ถึงที่สุดไหม ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนที่กล่าวไปเมื่อกี้ ส่วนเรื่องเนื้อหาของคดี ต้องขออนุญาตที่จะไม่สามารถให้คำตอบได้ การไกล่เกลี่ยเป็นขั้นตอนหนึ่งในการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย การไกล่เกลี่ยต้องมีอยู่แล้วครับ ก็ยอมรับได้เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 7หลัก ตามที่สมเหตุสมผล
ทางด้านกับคนที่คอมเมนต์จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไหม

ในเบื้องต้นก็จะเก็บเป็นเรื่องของพยาน ณ ตอนนี้ยัง คือผมชี้แจงอย่างนี้เริ่มต้นในความตั้งใจ เราบอกว่ามันเป็นความรับผิดชอบส่วนบุคคลในฐานะคนที่มียอดฟอลโลสูงละกัน บางครั้งที่เราจะสื่อสารอะไรออกไปผมว่าน่าจะมีวิจารณญานพอสมควรในการที่จะพิสูจน์หรือพิจารณาดีแล้ว ว่ามันเป็นความจริงไหมว่ามันอาจส่งผลกระทบแบบไหนกับความรู้สึกของคน ไม่ใช่แค่เฉพาะผมคนเดียวนะ แต่ผมเชื่อว่าหลายๆ คนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แบบนี้ แล้วผมรู้สึกว่าเราน่าจะมีวิจารณญานในการรับผิดชอบในสิ่งที่เราสื่อออกไป ผมคนนึงก็เป็นบุคคลสาธารณะบางครั้งที่ผมจะลงอะไรก็พยายามคิดให้ถี่ถ้วนว่ามันจะส่งผลกระทบกับใครไหม ผมว่ามันเป็นจิตสำนึกเบื้องต้นอ่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube